แม็คเวย์ งดคุยอนาคตขอฉลองแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ให้หน่ำใจ

31

ซูเปอร์ โบวล์

เป็นเรื่องปกติที่สื่อในลีกจะสอบถามถึงอนาคต ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ และที่เจ้าตัวพาทีมเฉลิมฉลองแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 56 ในปีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่ และแน่นอนว่า ฌอน แม็คเวย์ ขอใช้เวลาเสพสุขกับแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ที่เพิ่งคว้ามาก่อนที่จะกลับมาพูดถึงอนาคตของตัวเอง

สำหรับในวงการคนเหล็ก แน่นอนว่าถึงแม้ผู้เล่น หรือว่าโค้ชในตำแหน่งต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเฮดโค้ช พวกเขาจะเซ็นสัญญาไว้ระยะยาวกับทีมมากแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับโอกาสในอนาคต ที่จะย้ายทีมก็มีสูง นั่นจึงทำให้สื่อในลีกเอ็นเอฟแอล ได้สอบถามถึงอนาคต ฌอน แม็คเวย์ ว่าเจ้าตัวจะกลับมาคุมทัพให้กับ แอลเอ แรมส์ ซีซั่น 2022 หรือไม่

และ ฌอน แม็คเวย์ ก็ได้พูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยปัดที่จะวางแผนให้สื่อนำไปสาด หรือว่าแชร์ต่อ ซึ่ง ฌอน แม็คเวย์ พูดในทำนองที่ว่า “ไม่มีใครที่จะล่วงรู้อนาคต แต่สำหรับผมแล้ว ไม่ได้วางแผนว่ามันจะเกิดขึ้น หรือไม่ และเราจะได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้ หรือในซีซั่นหน้า ว่าผมจะยืนอยู่จุดไหน แต่ตอนนี้ขอเฉลิมฉลองกับแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 ที่พวกเราฟันฝ่ากันมานาน”

สำหรับ ฌอน แม็คเวย์ แล้วเจ้าตัวคือสถิติหัวหน้าโค้ชที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังจากที่เจ้าตัวขึ้นมานั่งแท่นเฮดโค้ชของ แอลเอ แรมส์ และ ด้วยวัยเพียงแค่ 36 ปี กับการเซ็นสัญญาในปี 2017 และประสบการณ์ของ ฌอน แม็คเวย์ ก็เริ่มต้นในฐานะโค้ชปีกในของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในปี 2011 และตอนนั้น ฌอน แม็คเวย์ มีอายุเพียงแค่ 25 ปี เท่านั้น

และก็อย่างที่บอกว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น หรือว่าโค้ชในตำแหน่งไหนก็ตาม รวมกระทั่งเฮดโค้ช หรือว่าผู้บริหารของเเฟรนไชส์ พวกเขามีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมได้เสมอ และน่าจะเป็นคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับผู้เล่นหรือว่าเฮดโค้ช ที่ถูกจับตามองว่าในซีซั่นหน้า จะอยู่กับทีม หรือไม่ ทั้งที่ ฌอน แม็คเวย์ ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี ของ  แอลเอ แรมส์ คำถามเหล่านี้ก็คงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แน่นอน

Previous articleเบรดี้ หวัง “ร็อบ” น้องรักไม่ตัดสินใจรีไทร์
Next articleLife Makeover เกมเพื่อคุณผู้หญิงที่รักความสวยงามและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว