เกมเด่นบนมือถือ Android ปี 2021 ที่ไม่น่าพลาดหามาเล่น

124

เร่เข้ามาสำหรับเกมเมอร์หน้าใหม่บนมือถือระบบปฏิบัติการ Android ที่ยังงง ๆ กับรายชื่อเกมที่มีมากมายจนเลือกไม่ถูกว่าจะดาวน์โหลดเกมไหนมาเล่นดี สื่อวิดีโอเกมต่างประเทศได้มัดรวมเกมมือถือ Adroid สุดเจ๋งและได้รับความนิยมสูงประจำปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละเกมที่นำมาแนะนำรับรองได้ว่า สนุกจริงอะไรจริง

Android

AMONG US : ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับคนในทีมเพื่อกระทำภารกิจกอบกู้สถานีอวกาศ และต้องหาตัวคนที่ซ่อนมีดไว้ข้างหลังด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเพื่อหาจังหวะหักหลังคุณ เกมนี้สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และมือถือได้ ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์สมาร์ทโฟน สามารถดาวน์โหลด AMONG US มาเล่นได้ฟรี

PUBG MOBILE : เป็นหนึ่งในเกมยอดฮิตสำหรับคนไทยเพราะบริษัทรุกทำการตลาดอย่างหนัก ดึงดาราศิลปินนักร้องนักแสดงมาร่วมด้วยช่วยดึงเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง แถมยังคอลแลปส์กับหนังและเกมดังระดับโลก ใครอยากลองเล่นเกมยิงแบบ Battle Royale ที่มีเนื้อหาหลากหลาย ต้องดาวน์โหลดมาเล่นกัน

Roblox : เด็ก ๆ ชอบเกมนี้มากเป็นพิเศษ เป็นเกมคอมมูนิตี้ที่สามารถเลือกเล่นได้หลายอย่าง และยังสามารถใส่จินตนาการสร้างสรรค์เกมในแบบของตัวเองด้วย จึงเป็นเกมที่ผู้ปกครองแนะนำให้ลูกหลานเล่น

POKÉMON UNITE : ต่อให้เพิ่งสนใจเกม คงผ่านหูคำว่า Pokemon มาบ้างไม่มากก็น้อยเพราะบ้านเราเคยฮิตระเบิดระเบ้อเมื่อไม่กี่ปีก่อน เสน่ห์อยู่ที่ประสบการณ์การเล่นที่สนุกมาก และยังเล่นร่วมกับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ได้อีกด้วย

DEAD CELLS : เป็นเกมดังระดับคุณภาพบนคอนโซล แต่พอร์ทให้เล่นบนสมาร์ทโฟนด้วย เป็นเกมแนว Side-Scrolling ที่แอคชั่นมันส์สุด ๆ และอัปเดตเนื้อหาใหม่เรื่อย ๆ จุดเด่นคือระบบเกมแบบสุ่มที่ยากต่อการคาดเดา เซอร์ไพรส์สุด ๆ

GENSHIN IMPACT : เป็นอีกเกมที่เล่นแพร่หลายในหมู่คนไทยเพราะเป็นเกมแฟนตาซีในแบบอนิเมะ เป็นเกมเล่นฟรีพร้อมกาชา สามารถเล่นร่วมกับ PC, PS4 และ PS5

Previous articleรักษาการเฮดโค้ช คิงส์ เตรียมจับเข่าคุยลูกทีมหลังโชว์ผลงานห่วยแตก
Next articleแนะนำเกมฟรีมีคุณภาพที่น่าเล่นในปี 2021