รักษาการเฮดโค้ช คิงส์ เตรียมจับเข่าคุยลูกทีมหลังโชว์ผลงานห่วยแตก

24

จับเข่าคุย

แอลวิ่น เจนทรี่ รักษาการเฮดโค้ช ซาคราเมนโต คิงส์ ต้องผิดหวังกับผลงานของลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างห่วยแตกตามบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัว หลังจากที่เกมล่าสุด ซาคราเมนโต คิงส์ แพ้ให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 96 – 112 คะแนน และถึงแม้ว่าในเกมนี้ ซาคราเมนโต คิงส์ พวกเขาจะเหนือทุกกลุ่มกำลัง แต่ทว่าผลงานที่พ่ายแพ้ให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ซึ่งอยู่ในสภาพทีมพิการ ก็เริ่มที่จะทำให้ แอลวิ่น เจนทรี่ รักษาการเฮดโค้ช ซาคราเมนโต คิงส์ มองหาสาเหตุที่ทีมกำลังจะดิ่งลงเหว และเจ้าตัวเตรียมที่จะคุยกับผู้เล่นแต่ละคนถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

สำหรับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ พวกเขาต้องเผชิญปัญหาขาดผู้เล่นถึง 10 ราย เพราะต้องกักตัวเชื้อโควิด และ 8 ใน 10 รายของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ คือผู้เล่นตัวหลักรวมถึง ลูก้า ดอนชิช สตาร์ดังของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่ไม่ได้ลงสนามอีกด้วย

แต่กลับตรงกันข้าม ซึ่งลูกทีมของ แอลวิ่น เจนทรี่ ที่มีความพร้อมเกือบ 99% ขาดเพียงแค่ แอลวิ่น เจนทรี่ ที่กักตัวโควิด – 19  แต่หลังจากที่ลงไปสู่คอร์ท ซาคราเมนโต คิงส์ พวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้แบบห่วยแตกสุด ๆ ตามที่ แอลวิ่น เจนทรี่ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า นับตั้งแต่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการยัดห่วงมา ซาคราเมนโต คิงส์ ชุดนี้คือชุดที่สิ้นหวังที่สุด

จนกระทั่งผลงานนัดที่ 2 กับการคุมทัพแพ้ก็ทำให้ แอลวิ่น เจนทรี่ ที่ถึงกับต้องปวดหัว และได้เตรียมที่จะคุยกับผู้เล่นรายบุคคลเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น “ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าพวกเราไม่เคยคิดจะโทษใคร นอกจากสภาพของทีมพวกเราเหมือนคนพิการที่ลงสนาม และเป็นต่อ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แต่ก็ไม่สามารถทำได้”

“แน่นอนว่าผมจะไปเคาะประตูบ้านของแต่ละคน เพื่อที่จะสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นมาพวกเขายังพร้อมที่จะสู้ต่อไปหรือไม่ และนี่จะเป็นการคุยรายบุคคลนี่คือสิ่งที่ผมจะทำ”

Previous articleเบอร์โรว์ พร้อมพา เบงกอลส์ สยบ “หัวหน้าเผ่า” ในเกมอาทิตย์นี้
Next articleเกมเด่นบนมือถือ Android ปี 2021 ที่ไม่น่าพลาดหามาเล่น