Rainbow Six: Siege เปิดโหมดพิเศษ Snow Brawl รับเทศกาลคริสต์มาส

172

Snow Brawl

ออกมาได้เข้าบรรยากาศใกล้เทศกาลคริสต์มาสเป็นอย่างมากสำหรับเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege กับกิจกรรมแบบจำกัดเวลา Snow Brawl ซึ่งเริ่มแล้วไปจนถึง 4 มกราคมปีหน้า

Tom Clancy's Rainbow Six Siege หรือเรียกสั้น ๆ ว่า Rainbow Six: Siege เป็นเกมออนไลน์แนว tactical shooter วางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2015 บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งได้รับความนิยมจากเกมเมอร์สายยิงอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งพอร์ทให้กับเครื่องรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ในเดือนธันวาคม 2020

Ubisoft บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ได้ประกาศจัด Snow Brawl อีเวนท์แบบจำกัดเวลาสำหรับเกม Rainbow Six: Siege ซึ่งร่วมเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2022 เป็นเวลา 3 สัปดาห์

Snow Brawl เป็นโหมดใหม่ ผู้เล่นต้องบุกเข้าไปยึดธงของฝ่ายตรงข้ามในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยหิมะของแผนที่ชาเลต์ แล้วนำธงกลับมาที่ฐานเพื่อทำคะแนน จากคลิปเทรลเลอร์ต้องบอกว่าให้อารมณ์อยากออกไปปั้นตุ๊กตาหิมะ ปาลูกบอลหิมะเล่นกับเพื่อน ๆ มาก ใครชอบเล่นเกมนี้เห็นแล้วคงอดขำกับมุมน่ารักของนักรบสุดแกร่งเหล่านี้ไม่ได้

อาวุธหลักของผู้เล่นในโหมดนี้แน่นอนต้องเป็น “ลูกบอลหิมะ” ที่มีจำนวนไม่อั้น ใช้ได้เท่าที่ต้องการ ส่วนอาวุธรองคือ Snowblast Launcher โดยใน Snow Brawl ผู้เล่นสามารถเลือกอยู่ในฝั่ง The Blue Blades ที่มี Ash, Blackbeard, Buck, Montagne และ Osa หรือฝั่ง The Orange Blizzard ที่มีเจ้าหน้าที่ Castle, Frost, Rook, Thorn, และ Vigil ก็ได้

กติกาการเล่นก็ไม่ซับซ้อนเพียงแค่ปาลูกบอลหิมะไปยังฝ่ายตรงข้าม คนถือธงสามารถปล่อยธงเองหรือปล่อยโดยอัตโนมัติเมื่อโดนฆ่า ซึ่งเมื่อโดนอัดรวม 3 ครั้ง ก็จะตายไปแล้วไปเกิดใหม่ โดยหนึ่งรอบเกมมีระยะเวลา 10 นาที ทีมไหนที่ทำคะแนนสะสมได้มากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ หากเสมอกันจะมีการต่อเวลาแบบ sudden death คือ ทีมไหนทำคะแนนได้ก่อน จะเป็นฝ่ายชนะทันที ทั้งนี้บูสต์ที่มีอยู่บนแผนที่ ได้แก่ ความเร็วในการวิ่ง, อัตราการยิง, กระสุน Air Jab และแพ็คพลังชีวิต

ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนท์ Snow Brawl คลิกไปที่ https://rainbow6.com/snowbrawl

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rainbow Six: Siege คลิกไปที่ https://rainbow6.ubisoft.com

Previous articleLINE Games เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Undecember บน PC และ Android
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)