LINE Games เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Undecember บน PC และ Android

89

Undecember

หลังจากให้ทดลองเล่น Undecember ที่เกาหลีใต้ไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และมีแผนวางจำหน่ายในแดนกิมจิ วันที่ 13 มกราคมปีหน้า ล่าสุดได้เปิดให้เกมเมอร์ไทยลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเครื่อง PC และระบบ Android

LINE Games แห่งเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวไ Undecember เกม action RPG ซึ่งพัฒนาโดยสตูดิโอ Needs Games ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้เปิดให้เกมเมอร์แดนกิมจิทดลองเล่นตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม โดยมีแผนเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 13 มกราคม 2022 เฉพาะเกาหลีใต้ ทั้งนี้ LINE Games ยังไม่ระบุว่าจะเปิดให้บริการแบบ Global เมื่อใด แต่คาดว่าน่าจะภายในไตรมาสแรกของปีหน้า

ล่าสุด Undecember ได้เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC ทางร้านค้า Steam และสมาร์ทโฟนระบบ Android ทาง Google Play Store สำหรับคนไทยคลิกลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลย

PC :  https://store.steampowered.com/app/1549250/UNDECEMBER/

Smartphone :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linegames.ud

Undecember เป็นเกมแนว actio RPG ที่มีการต่อสู้ในรูปแบบ Hack & Slash และโดดเด่นด้วยคุณภาพกราฟิกเนื่องจากพัฒนาจากเครื่องมือ Unreal Engine 4 อันทรงพลัง

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นออกไปสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ หลากหลายลักษณะอาทิ ที่ราบ ที่รกร้าง หนองน้ำ พร้อมต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มีอยู่อย่างมากมาย โดยผู้เล่นต้องใช้ฝีมือมากหน่อยเพราะไม่รองรับระบบออโต้ จึงต้องอาศัยฟาร์มไอเทมกับสกิลการรับมือกับมอนสเตอร์ที่ถาโถมเข้ามา

Undecember ยังให้อิสระในการอัพเลเวลและสร้างตัวละครที่เหมาะกับสไตล์ของผู้เล่นแบบไม่จำกัดคลาส อีกทั้งสามารถเลือกเล่นระบบรูน ระบบกิลด์ ระบบ PvP และระบบเรดอีกด้วย

ตัวเกมยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และมือถือ สามารถเลือกเล่นโหมดคนเดียวหรือ Co-op เล่นกับเพื่อน ๆ แต่ช่วงแรกยังไม่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ทันที ต้องทำเควสเก็บเลเวลให้ตัวละครของผู้เล่นเทพก่อน จึงจะสามารถไปเล่นกับคนอื่นได้

ผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ทาง

เว็บไซต์ทางการ : https://undecember.line.games/en

เฟซบุ๊กเพจ  : https://www.facebook.com/UNDECEMBER

Previous articleKeanu Reeves เผยยังไม่เคยเล่นเกม Cyberpunk 2077 แค่ดูสาธิต
Next articleRainbow Six: Siege เปิดโหมดพิเศษ Snow Brawl รับเทศกาลคริสต์มาส