เกมเศรษฐีรูปแบบใหม่ “MONOPOLY Madness” วางจำหน่ายแล้ววันนี้

221

เกมเศรษฐี

MONOPOLY Madness เกมเศรษฐีรูปแบบใหม่ ผสมผสานแอ็คชั่นปาร์ตี้ ให้แข่งขันกันแบบเรียลไทม์ วางจำหน่ายให้เล่นแล้ววันนี้

Ubisoft บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ได้วางจำหน่ายเกม MONOPOLY Madness ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมาสำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch และ Microsoft Windows ผ่านร้านค้า Ubisoft Store และ Epic Games Store รวมทั้งยังสามารถเล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ผ่านโหมดเล่นเกมย้อนหลัง

MONOPOLY Madness ถูกสร้างขึ้นมาบนพื้นฐานแนวคิดของ “เกมเศรษฐี” แบบคลาสสิก ที่ผู้เล่นจะต้องแข่งขันต่อสู้เสี่ยงดวงในเชิงธุรกิจแวดวงอสังหาริมทรัพย์ แต่ในเกมนี้ Mr. Monopoly ออกเดินทางไปพักร้อนหลังจากโหมทำงานในเมือง MONOPOLY มานาน แต่สิ่งที่ตามมาคือความวุ่นวาย ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งทางธุรกิจอีก 5 คน แม้เกมจะกินระยะเวลาไม่นานนัก แต่กลับเป็นการแข่งขันแบบเรียลไทม์ที่บ้าคลั่งบนถนนที่แสนโกลาหลในตัวเมือง

ในส่วนของเกมเพลย์ ผู้เล่นต้องรวบรวมเงินและทรัพย์สินบนแผนที่ เพื่อนำไปลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งซื้อมาขายไปปล่อยเช่าและอัปเกรด ยิ่งผู้เล่นครอบครองอสังหาริมทรัพย์มากเท่าใด ก็ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้นเท่านั้น เพื่อก้าวขึ้นสู่ความมั่งคั่งเป็นมหาเศรษฐีแห่งเมือง MONOPOLY

ระหว่างเกมยังมีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้องแบบเกมเศรษฐีต้นฉบับจากอีเวนท์แบบสุ่มที่เกิดขึ้นได้ทุกเวลา มีผลให้ชีวิตปั่นป่วน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถคว้าพลังจาก Community Chests อย่างเช่น รถเกลี่ยดิน เครื่องเจาะหิน และอื่น ๆ เพื่อนำมาต่อกรกับคู่แข่งขันหรือฉวยความได้เปรียบ

MONOPOLY Madness มีตัวละครใหม่ถึง 20 ตัวให้เลือกสวมบทบาท รวมถึงสภาพแวดล้อม บรรยากาศ สถาปัตยกรรม ฉาก เลย์เอาท์ ทำให้ผู้เล่นมีสนามที่ใช้ประลองกันถึง 20 แห่ง เป็นการเล่นเกมแบบไร้ขีดจำกัดและไม่น่าเบื่อหน่าย

ผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกไปอ่านได้ที่เว็บไซต์

https://www.ubisoft.com/en-gb/game/monopoly/madness

Previous articleSonic The Hedgehog 2 เปิดตัวละครใหม่ “เทลส์” และ “นัคเคิลส์”
Next articleความฝัน 5 อย่าง รับประกันมีโอกาสจับเงินก้อนโตลาภก้อนใหญ่