Sonic The Hedgehog 2 เปิดตัวละครใหม่ “เทลส์” และ “นัคเคิลส์”

396

เทลส์

ค่อย ๆ ปล่อยจานออเดิร์ฟออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนเกมและคอหนัง หลังจากอวดโปสเตอร์ใบแรกของ Sonic The Hedgehog 2 ล่าสุดถึงคิวของคลิปตัวอย่างแรกที่เผยโฉม 2 ตัวละครใหม่ที่ยังไม่ได้ออกมาในภาคแรก

Sonic the Hedgehog เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมยอดนิยมของ SEGA บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1991 เป็นเกมแนว platform ก่อนมีเกมภาคหลัก ภาคต่อ และภาคแยก ออกมามากมาย รวมถึงพัฒนาเป็นเกมแนวอื่นอย่าง racing, sports, fighting และ party

Sonic the Hedgehog ยังถูกนำไปสร้างเป็นหนังทีวีทั้งรูปแบบซีรี่ส์และตอนพิเศษรวม 6 เรื่องระหว่างปี 1993 – 2017 ยังไม่นับ Sonic Prime ที่จะออกฉายในปีหน้า ขณะที่เวอร์ชั่นภาพยนตร์มีออกมาแล้วคือ Sonic the Hedgehog ในปี 2020 ก่อนตามมาด้วยภาค 2 กำหนดเข้าฉายในวันที่ 7 เมษายน 2022

ล่าสุด Paramount Pictures ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ได้เผยแพร่ตัวอย่างแรกของ Sonic The Hedgehog 2 ออกมาแล้ว ซึ่งในคลิปจะได้เห็น 2 ตัวละครใหม่ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีคือ เทลส์ และ นัคเคิลส์

Sonic The Hedgehog 2 เป็นเรื่องราวหลังจาก โซนิค (ให้เสียงโดย Ben Schwartz) เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์ร่วมกับ ทอม (James Marsden) พร้อมยังพยายามสวมบทซูเปอร์ฮีโร่เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่ผลลัพธ์ของเจ้าตัวไม่ค่อยสวยหรูอย่างที่ซูเปอร์ฮีโร่ควรจะเป็น

ต่อมา ดร.โรบ็อตนิค (Jim Carrey) ได้หาทางกลับมายังโลกได้อีกครั้งหลังจากโดนโซนิคกำจัดออกไปอยู่นอกโลก และครั้งนี้ ตัวเขามีเป้าหมายตามหามรกตที่สามารถทำลายล้างอารยธรรม ทำให้โซนิคมีภารกิจครั้งใหญ่ด้วยการจับมือกับเพื่อนใหม่ เทลส์ (Colleen O’Shaughnessey) เพื่อหยุดยั้ง ดร.โรบ็อตนิค พร้อมเผชิญหน้า นัคเคิลส์ (Idris Elba) กับหมัดทรงพลังของเขา

Sonic The Hedgehog ภาคแรก ประสบความสำเร็จอย่างดีด้วยเงินลงทุนเพียง 85 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทำรายได้ทั่วโลกสูงถึง 319 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยภาค 2 ยังได้ Jeff Fowler รับหน้าที่ผู้กำกับตามเดิม รวมถึง 2 มือเขียนบท Pat Casey และ Josh Miller

Previous articleIt Takes Two เกมยอดเยี่ยมที่เสริมสร้างความรักความสัมพันธ์
Next articleเกมเศรษฐีรูปแบบใหม่ “MONOPOLY Madness” วางจำหน่ายแล้ววันนี้