Imagine Dragons และ 2 ดารานำ The Matrix ร่วมงาน The Game Awards 2021

106

The Game Awards 2021

นับเวลาย้อนหลังกันได้เลยสำหรับ The Game Awards 2021 งานประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติวิดีโอเกมที่ดีที่สุดแห่งปี ช่วงเช้าวันที่ 10 ธันวาคม 2021 ตามเวลาประเทศไทย ณ Microsoft Theater ในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายในงานยังมีอีเวนท์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยคือ การเปิดตัวเกมใหม่มากมายส่งท้ายปี นอกเหนือการประกาศเกมที่ชนะเลิศรางวัลสาขาต่าง ๆ จำนวน 30 สาขา

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางถ่ายทอดสดทางออนไลน์ได้ที่ https://thegameawards.com/

ล่าสุด Geoff Keighley พิธีกรและผู้จัดงาน เปิดเผยว่า Imagine Dragons วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกจากลาส เวกัส จะมาร่วมแสดงดนตรีสด ๆ ภายในงาน The Game Awards 2021 แน่นอนว่า 4 ร็อกเกอร์ Dan Reynolds (ร้องนำ) , Wayne Sermon (กีตาร์) , Ben McKee (เบส) และ Daniel Platzman (กลอง) ต้องมาพร้อมกับเพลง Enemy ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์อนิเมชัน Arcane ที่สร้างจากเกม League of Legends แต่ต้องลุ้นว่าแรปเปอร์หนุ่ม JID จะมาฟีเจอริงบนเวทีด้วยหรือไม่

นอกจากนี้ Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss 2 นักแสดงนำจากหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ The Matrix Resurrections ที่จะเข้าฉายช่วงกลางเดือนธันวาคม จะมาปรากฏตัวในงาน The Game Awards ปีนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ Keanu Reeves พระเอกสุดฮ็อท เคยขึ้นเวที The Game Awards มาแล้วในฐานะตัวแทนประกาศรางวัลสาขา Best Game Direction เมื่อปี 2020 จึงมีความเป็นไปได้ว่า ภายในงานครั้งนี้อาจมีการเปิดตัวเกม The Matrix Awakens พร้อมโปรโมทหนัง The Matrix ภาคที่ 4 ไปพร้อมกัน

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศรายชื่อเกมที่เข้าชิงรางวัลสาขาต่าง ๆ ไปเรียบร้อยโดย Deathloop เกมแนว FPS ของทีม Arkane Studios มีชื่อเป็นนอมินีมากที่สุดถึง 9 สาขา หนึ่งในนั้นคือรางวัล Game of the Year หรือเกมยอดเยี่ยมปี

สำหรับคู่แข่งลุ้นรางวัล Game of the Year ของ Deathloop ประกอบด้วย It Takes Two , Metroid Dread , Psychonauts 2 , Ratchet & Clank: Rift Apart และ Resident Evil Village

Previous articleFarming Sim 2022 มีผู้เล่นบน Steam เหนือ Battlefield 2042 ถึง 2 เท่า
Next articleMinecraft และ RoV เกมยอดนิยมของชาว Apple ไทย