Dying Light 2 ใช้เนื้อที่บน PlayStation 5 แค่ 21GB เท่านั้น

99

PlayStation 5

มีข้อมูลคืบหน้าเกี่ยวกับ Dying Light 2: Stay Human เกมแนวเอาตัวรอดจากโลกซอมบี้ แม้ไม่ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการจากทีมพัฒนา Techland ก็ตาม

Dying Light 2: Stay Human เป็นเกมแนว action horror survival  RPG พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Techland เป็นภาคต่อของ Dying Light เมื่อปี 2015 โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ใครที่รอคอย Dying Light 2: Stay Human คงสมหวังที่จะได้เล่นเกมหนีซอมบี้ด้วยการวิ่งโลดโผนเสียทีหลังจากเจอโรคเลื่อนเล่นงานหลายครั้ง โดยครั้งนี้ Techland ยืนยันว่า ทีมงานได้พัฒนาจนมั่นใจคุณภาพพร้อมที่จะปล่อยออกมาอวดโฉมตามกำหนดล่าสุดคือ 4 กุมภาพันธ์ปีหน้า แถมมีคนแจ้งว่า Techland แอบนำไฟล์เกมขึ้นสู่ระบบบน PS Store ด้วยแล้ว

ล่าสุด PlayStationSize ได้ออกมาโพสต์ข่าวบนทวิตเตอร์ว่า Dying Light 2: Stay Human ที่นำขึ้นสโตร์ดังกล่าวเป็นไฟล์สำหรับเครื่องเล่น PlayStation 5 ซึ่งมีขนาดอยู่ที่ 21 GB เศษ ๆ เท่านั้น และถือว่ามีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ของเครื่องเล่น Next-Gen ที่ปกติมีพื้นที่ขั้นต่ำประมาณ 40 – 50 GB ดังนั้นหากมีขนาดไฟล์เท่านี้จริง เกมเมอร์ยิ้มออกแน่เพราะไม่ต้องคร่ำเคร่งกับการเคลียร์พื้นที่ให้ว่างพอรองรับไฟล์เกม ที่คาดว่าน่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าประมาณวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีหน้า

Dying Light 2: Stay Human เป็นเกมเอาตัวรอดแนวสยองขวัญ มุมมองบุคคลที่ 1 เป็นเรื่องราว 20 ปีหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสในเมือง Harran ที่ทำให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ ผู้เล่นต้องอยู่ใน The City หรือป้อมปราการสุดท้ายของมนุษย์ และต้องฟันฝ่าอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากทั้งซอมบี้และมนุษย์ด้วยกันเอง

Previous articleคลิปฟุตบอล กรานาด้า 2-1 อลาเบส (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleSony รุกตลาดเกมมือถือ เตรียมสร้างจอยสำหรับ PS Mobile