ทีมพันธมิตรร่วมแจม Resident Evil 2 Remake ฉบับม็อดพากย์ภาษาไทย

58

ม็อดพากย์ภาษาไทย

ทีมพัฒนาม็อดไทย Noob-Translator และ Tanudan พร้อมนักพากย์ไทยคุณภาพ ปล่อยโปรเจกต์ล่าสุด Resident Evil 2 Remake ฉบับม็อดพากย์ภาษาไทย ให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ งานนี้ได้ “พันธมิตร” ทีมพากย์หนังชื่อดัง ร่วมแจม

หลังจากรอนานหลายเดือนในที่สุด Resident Evil 2 Remake ฉบับม็อดพากย์ภาษาไทย ได้เปิดให้เล่นฟรีแล้วตั้งแต่หัวค่ำของวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยฝีมือของทีมผู้พัฒนาม็อดไทย Noob-Translator และ Tanudan พร้อมด้วยนักพากย์ไทยคุณภาพอย่างเช่น อาเล็ก และ อาติ่ง จาก “พันธมิตร” ทีมพากย์ภาพยนตร์แถวหน้าของประเทศไทย

ลิงก์ตัวอย่าง Launch Trailer :  https://youtu.be/COC6djaxPRs

ลิงก์ตัวอย่าง Story Trailer : https://youtu.be/a26-TQZR2C8

Resident Evil 2 Remake เป็นเกมแนว survival horror พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Capcom เป็นการรีเมคจาก Resident Evil 2 ในปี 1998 โดยวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2019 บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One นับว่าเป็นเวอร์ชันรีเมคที่ประสบความสำเร็จอย่างดี มียอดขายกว่า 8 ล้านชุด แซงหน้าฉบับต้นฉบับไปเรียบร้อย

Resident Evil 2 เป็นเรื่องราวของ ลีออน เอส เคนเนดี และ แคลร์ เรดฟิลด์ ที่เดินทางมาเมืองแรคคูนซิตีด้วยเป้าหมายแตกต่างกัน ระหว่างทางทั้งคู่ได้บังเอิญพบฝูงซอมบี้บุกเข้ามาในปั๊มน้ำมันริมทาง ทำให้เขาและเธอต้องหนีเอาตัวรอดไปด้วยกันโดยมีเป้าหมายที่เมืองแรคคูนซิตีท่ามกลางพายุฝน สถานที่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของสองคนไปตลอดกาล

ทั้งนี้ม็อดไทยมีจุดประสงค์การจัดทำเพื่อแจกจ่ายให้ใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ตัวม็อดต้องใช้เกมแท้ในการติดตั้งเพื่อช่วยสนับสนุนผู้พัฒนาเกม ลิงก์ซื้อเกม: https://store.steampowered.com/app/883710/Resident_Evil_2/

สำหรับ Resident Evil 2 Remake Complete Thai Edition เป็นการพากย์ภาษาไทยให้กับตัวละครทุกตัวในเกม ยกเว้นเสียงแอคติงที่ยังใช้เสียงภาษาอังกฤษเหมือนเดิม, ปรับปรุงแก้ไขเนื้อหาภาษาไทยในเกมใหม่ทั้งหมด, แปล Texture ป้ายต่าง ๆ ในเกมราว 90 เปอร์เซ็นต์

ผู้สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่  https://www.noob-translator.com/installation

Previous articleเชียร์ทีมไหนจะครองแชมป์ PBTC2021 ไปแข่งระดับอาเซียน
Next articleคำทำนายปีฉลู ปี 2565 งานรุ่งเงินปัง จับให้ถูกทางเป็นรวยแน่นอน