เชียร์ทีมไหนจะครองแชมป์ PBTC2021 ไปแข่งระดับอาเซียน

48

ระดับอาเซียน

เข้าโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขันเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ยอดฮิตจากเกาหลีใต้ รายการ Point Blank Thailand Championship 2021 และ Point Blank Lady Thailand Championship 2021 ซึ่งจะถ่ายทอดสดการกระหน่ำกระสุนรอบ Grand Final ระหว่างวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทาง Youtube : Point Blank Thailand ในรูปแบบ 3D Virtual

ใกล้ถึงจุดไคลแม็กซ์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทยของ Point Blank เกมแนว FPS โหมด Multiplayer สุดเดือดทะลุปรอทบน Microsoft Windows ที่พัฒนาโดย Zepetto แห่งประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งฮิตติดลมบนในเมืองไทยมาตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในปี 2009 หรือเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 700,000 บาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงแชมป์ระดับภูมิภาคอาเซียน ในรายการ Point Blank South East Asia Tournament

ลุ้นกันว่าแชมป์ปีนี้จะเป็นทีมหน้าใหม่หรือหน้าเก่า Attack All Around อดีตแชมป์จาก PBTC 2019 ในการแข่งขันรายการ Point Blank Thailand Championship 2021 รวมถึง Point Blank Lady Thailand Championship 2021 โดยรอบ Grand Final จะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน และรู้ผลแชมป์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : Point Blank Thailand ในรูปแบบ 3D Virtual Studio สุดอลังการ ไปพร้อมกับ 3 แคสเตอร์ชื่อดังผู้บุกเบิกวงการ FPS ได้แก่ VOO,  Kirosz และ Athena

ทางฟาก Point Blank Thailand Championship 2021 ทีมที่ติดเข้ามาเป็น 8 ทีมสุดท้ายต่างมีฝีไม้ลายมือคู่คี่สูสี โดดเด่นด้วยทีมหน้าใหม่ South Army by Present ที่เบียดแซง ทีมวางอันดับ 1 และอันดับ 2 อย่างทีม G9 และ Theerathon Five by Gz ขึ้นมาเป็นหัวตารางคะแนนรอบ Group Stage แบบสุดเซอร์ไพรส์

ทางด้าน Point Blank Lady Thailand Championship 2021 ทีมที่ร่วมก๊วน 4 ทีมสุดท้ายต่างเป็นใบหน้าที่คุ้นเคยได้แก่ Threerathon Five Lady, All Star, PAP และ Squid Lady ทีมม้ามืดน้องใหม่

สำหรับแฟนเกม Point Blank นอกจากเชียร์ทีมโปรดทางหน้าจอแล้ว ยังสามารถทายผลแชมป์ PBTC2021 และลงคะแนนโหวตทีมในดวงใจให้กับทีมที่ชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ในกิจกรรม PBTC STAR CHOICE ผ่านทางเว็บไซต์ https://pointblank.zepetto.com/th/

Previous articleWytchwood เกมจำลองชีวิตแม่มดในป่าลึก พร้อมเสิร์ฟ 9 ธ.ค.นี้
Next articleทีมพันธมิตรร่วมแจม Resident Evil 2 Remake ฉบับม็อดพากย์ภาษาไทย