เจอกันปีหน้า! Nexon เปิดตัว Project D เกม TPS ออนไลน์บน PC

82

Nexon

Nexon เปิดตัว Project D เกมเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่สามแบบออนไลน์บน PC เป็นผลงานล่าสุดจากอดีตทีมสร้าง Sudden Attack เกมยิงออนไลน์ที่โด่งดังในอดีตของเกาหลีใต้

Nexon บริษัทจัดจำหน่ายเกมในเกาหลีใต้ ออกมาแถลงข่าวว่า ทางบริษัทกำลังดูแลเกมใหม่ที่ชื่อว่า Project D ที่ได้รับการพัฒนาจาก Nexon GT ซึ่งเป็นการรวมบริษัทระหว่าง Nextroric และ GameHi โดย GameHi คืออดีตทีมพัฒนา Sudden Attack เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในดินแดนโสมขาว แต่สำหรับ Project D เปลี่ยนแนวทางของเกมมาเป็นมุมมองบุคคลที่สาม (TPS)

Project D เป็นเกมออนไลน์บน PC ที่ผู้เล่นจะเลือก Agent ต่อสู้กับ Agent คนอื่น ๆ อีก 7 คน รวมเป็น 8 คนที่อยู่ในตัวเกม และ Agent แต่ละตัวจะมีทักษะความสามารถพิเศษเฉพาะตัว โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมแบบ 4v4 โดยสภาพแวดล้อมภายในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์ในการเล่นระดับสูง นอกจากนี้ Project D ยังมีร้านค้าให้แฟนเกมเลือกซื้อไอเทมพิเศษและอาวุธสำหรับนำไปใช้งานต่อสู้เชิงแทกติก

Jeongheon Lee ซีอีโอของ Nexon กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้รับโอกาสเผยแพร่ Project D ซึ่งเป็นเกมใหม่ของ Nexon GT ตามแผนงานเราจะเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปีหน้า”

Kim Myung-hyun ผู้จัดการทั่วไปของ Nexon GT กล่าวเสริมว่า “สำหรับ Project D ทางทีมงานพอจะเปิดเผยได้ว่า ตัวเกมจะมีความโดดเด่นที่แปลกใหม่อยู่ 2 เรื่องด้วยกันคือ การเล่นเป็นทีมเชิงกลยุทธ์ และการต่อสู้ที่รวดเร็วในการชี้ชะตาว่าใครจะชนะหรือพ่ายแพ้ เราแทบอดใจไม่ไหวที่จะให้บรรดาเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์จริงในปีหน้า”

Previous articleXbox ประกาศชื่อ 76 เกมเก่าล็อตสุดท้ายที่เล่นบนเครื่องรุ่นใหม่ได้
Next articleโปรดิวเซอร์มือดีของซีรีส์ Far Cry โบกมืออำลา Ubisoft