Ruined King เกมใหม่ภาคแยกของ LoL เวอร์ชัน RPG วางขายสายฟ้าแลบ

396

เกมใหม่

ทีมงาน Riot Forge ทำเซอร์ไพรส์ประกาศวางจำหน่าย Ruined King: A League of Legends Story แบบสายฟ้าแลบ แถมมีซับภาษาไทยด้วย

ระหว่างกิจกรรม Riot Forge Showcase ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา Riot Forge ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมภายใต้ชายคาใหญ่ของ Riot Games บริษัทพัฒนาและเผยแพร่เกมชั้นนำในสหรัฐอเมริกา รวมถึงจัดการแข่งขันอีสปอร์ตส์ ได้เผยตัวอย่างใหม่ของเกม Ruined King: A League of Legends Story พร้อมประกาศจะวางจำหน่ายเกมดังกล่าวทันที

Ruined King: A League of Legends Story | Official Launch Trailer

ลิงก์  https://youtu.be/eUkyg3sUdWc

ย้อนกลับไปยังเดือนธันวาคม 2019 ทางสตูดิโอ Riot Forge ผู้พัฒนาเกม MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends ได้เปิดตัวโปรเจกต์เกมภาคแยกของ LoL หลายเกม หนึ่งในนั้นคือ Ruined King: A League of Legends Story ก่อนที่ข่าวคราวจะหายไปกับกลีบเมฆ แต่กลับประกาศวางขายอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แถมตัวเกมมีซับภาษาไทยด้วย

Ruined King: A League of Legends Story เป็นเกม RPG แบบ Turn-based มีเรื่องราวโยงมาจากจักรวาล LoL ที่มีฉากหลังอยู่ใน 2 ภูมิภาคของ Runeterra คือเมืองท่า Bilgewater และเกาะมรณะ Shadow Isles

ผู้เล่นจะต้องนำตัวละครแชมเปียนจาก League of Legends มาจัดทีมเพื่อต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายคือรวมกันโค่นล้ม “Ruined King” ให้ได้

Ruined King: A League of Legends Story วางจำหน่ายแล้ววันนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC บน Steam, Epic Games Store และ GOG โดยมีราคาเริ่มต้นบนหน้าร้านค้า Steam อยู่ที่ 649 บาท

สำหรับเกมเมอร์ที่สั่งซื้อเกม Ruined King: A League of Legends Story ทั้งชุดธรรมดาหรือ Deluxe Edition ก่อนวันที่ 17 ธันวาคมศกนี้ จะได้รับไอเท็ม “ดาบ Manamune” เป็นโบนัสพิเศษช่วงเปิดตัว โดยเนื้อหาของตัวเกม Deluxe Edition จะมีชุดสกินพิเศษให้กับแชมเปียนอย่าง Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri และ Pyke รวมทั้งแพ็กอาวุธ Lost & Found กับแพ็กเริ่มต้น Ruination ด้วย

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleVaas: Insanity เปิดให้เล่นแล้วสำหรับผู้มีเกม Far Cry 6