Vaas: Insanity เปิดให้เล่นแล้วสำหรับผู้มีเกม Far Cry 6

116

Insanity

มาตามนัด! Vaas: Insanity คอนเทนต์เสริมตัวแรกของเกม Far Cry 6 เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้สำหรับผู้ที่มีตัวเกมอยู่เพื่อเข้าถึง DLC ตัวนี้บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 และ Microsoft Windowns ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ทั้งนี้ Ubisoft บริษัทจำหน่ายวิดีโอเกมใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยด้วยว่า Vaas: Insanity สามารถให้ซื้อแยกแบบดิจิทัล และรวมอยู่ใน Far Cry 6 ซีซันพาส ควบคู่ไปกับ DLC ตอนที่กำลังจะมาถึงได้แก่ Pagan Min และ Joseph Seed

Vaas เป็นวายร้ายตัวเอกจาก Far Cry 3 ซึ่งการกลับมาคราวนี้ของ Vaas เกมเมอร์จะได้เข้าใจถึงเบื้องหลังแห่งจิตใจอันชั่วร้ายว่า เขาต้องผ่านเรื่องราวและได้รับแรงจูงใจอะไรจึงทำให้เขากลายเป็นปีศาจร้ายในคราบมนุษย์

Vaas: Insanity จะมีระบบเกมเพลย์เป็นเเนว rogue-like ผสมกับ action FPS เปิดตัวมามีเพียงปืนพกกระบอกเดียว ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางเพื่อหาอาวุธใหม่ ๆ และปลดล็อกเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและมุ่งหน้าเข้าไปในส่วนลึกในจิตใจของ Vass ทั้งโหมด Singleplayer หรือ Multiplayer นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สิทธิพิเศษเชิญเพื่อนให้ค้นพบ DLC ได้ฟรี หากเพื่อนเป็นเจ้าของ Far Cry 6 และกำลังเล่นบนอุปกรณ์ตระกูลเดียวกัน

Far Cry 6 เป็นเกม FPS แบบ Open World เล่าเรื่องราวของการปฏิวัติแบบกองโจรในยุคปัจจุบันบนเกาะยารา ประธานาธิบดี Antón Castillo สาบานตนจะพาประเทศกลับสู่ความยิ่งใหญ่ และเขาพยายามทำให้ลูกชาย Diego สานต่ออำนาจเผด็จการอย่างตนเอง ท่านผู้นำใช้บทโหดปราบปรามกลุ่มคนคิดต่างและต่อต้านอำนาจรัฐ

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Dani Rojas ทหารท้องถิ่นที่พยายามหลบหนีออกจากเกาะ แต่ท้ายสุดได้เข้าร่วมกับกลุ่มปฏิวัติที่มีเป้าหมายโค่นล้มเผด็จการของ “El Presidente”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ เข้าไปได้ที่เว็บไซต์ Farcry.com

Previous articleRuined King เกมใหม่ภาคแยกของ LoL เวอร์ชัน RPG วางขายสายฟ้าแลบ
Next articleไฮไลท์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)