FFVII: The First Soldier ให้บริการเฉพาะมือถือ เริ่ม 17 พฤศจิกายน

75

The First Soldier

เคาะฤกษ์หามยามดีออกมาแล้วสำหรับเกมมือถือ Final Fantasy VII: The First Soldier ซึ่งพร้อมเปิดให้เล่นทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

Final Fantasy VII: The First Soldier เป็นภาคใหม่ของเกมซีรีส์ยอดนิยม Final Fantasy ที่มาในรูปแบบ Battle Royale ได้เสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากเกมเมอร์ทั่วโลกทันทีที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพียง 4 วันแรกตัวเลขทะลุ 500,000 ไอดี และตอนนี้ผ่าน 770,000 ไอดีไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 2 ล้านไอดี ใครสนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าสโตร์ของ iOS และ Android เพื่อรับของขวัญพิเศษ

ระบบปฏิบัติการ iOS :

https://apps.apple.com/us/app/ffvii-the-first-soldier/id1536906780

ระบบปฏิบัติการ Android :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.ff7fsww&hl=en

ล่าสุด Final Fantasy VII: The First Soldier ได้ประกาศวันเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วคือ วันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันทั้งมือถือระบบ iOS และ Android อีกทั้งยังเรียกน้ำย่อยปล่อยคลิปเปิดตัว Opening Movie ที่บอกเล่าเรื่องราวของ FFVII ภาค The First Soldier อีกด้วย

Final Fantasy VII: The First Soldier เป็นเกม exclusive เฉพาะบนสมาร์ตโฟน ซึ่งพาผู้เล่นกลับไปยังเหตุการณ์ช่วง 30 ปีก่อนหน้าเนื้อเรื่องของเกมหลัก Final Fantasy VII โดยตัวเกมมีลักษณะ RPG ผสมกับ Battle Royale สามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 75 คนในหนึ่งเกม ผู้เล่นจะลุยโซโลเดี่ยวหรือรวมทีมแบบ 3 คนก็ได้ ทั้งนี้ตอนที่ทีมงานเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นทดลองนั้น ได้กระแสตอบรับในแง่บวก

Final Fantasy VII: The First Soldier มีระบบคลาสอาชีพให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Warrior, Socerer, Monk, Ranger และ Ninja ตัวเกมยังมี Summon Materia ที่ผู้เล่นสามารถร่ายเวทมนตร์เรียกสัตว์ในตำนานมาช่วยต่อสู้ รวมถึงระบบเวทมนตร์ Magic Materia เป็นอาวุธในการโจมตี แบ่งเป็นธาตุประเภทต่าง ๆ ให้เลือกใช้

ตามรูปแบบเกม Battle Royale ผู้เล่นต้องผสมผสานอาวุธต่าง ๆ ดาบ ปืน และเวทมนตร์ในรูปแบบแฟนตาซี ในการต่อสู้กับผู้เล่นรายอื่นเพื่อให้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

สำหรับสเป็คของมือถือ ระบบ Android ต้องเป็นเวอร์ชัน 7.1 ขึ้นไปรองรับ 64-bit และ RAM เกิน 3GB ส่วนระบบ iOS ขั้นต่ำต้องเป็นเวอร์ชัน 13.0 รองรับเครื่อง iPhone 6s หรือใหม่กว่า และมี RAM อย่างน้อย 2GB

Previous articleAmazon ยอมรับ New World พบสิ่งผิดพลาดเยอะ รับปากเร่งแก้ไข
Next articleModder ใช้เวลา 15 ปี ปิดจ็อบส่วนเสริมเกม Red Alert 2 เวอร์ชันแฟนเมด