RoV ฉลองครบ 5 ปีในไทย จัดเต็มกิจกรรมและของที่ระลึก

113

ของที่ระลึก

RoV เกมสไตล์ “โมบา” สุดฮิตบนมือถือของผู้เล่นทั่วโลก จัดกิจกรรมพิเศษครั้งใหญ่ในวาระครบรอบ 5 ปี

RoV หรือ Realm of Valor เป็นเกมแนว MOBA หรือ Action real-time strategy เป็นประเภทย่อยของเกมแนววางแผนเรียลไทม์ ซึ่งผู้เล่นสองทีมแข่งขันกันในเกมที่ไม่ต่อเนื่อง พัฒนาโดย Tencent วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2015 สำหรับในประเทศไทยมีการเปิดตัว RoV ช่วงปลายปี 2016 ซึ่งนับเป็นเวลาได้ 5 ปีหรือครึ่งทศวรรษพอดิบพอดี

RoV ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั่วโลกตั้งแต่แรกปรากฏตัว โดยปี 2016 RoV มียอดผู้เล่นสูงถึง 50 ล้านคนต่อวัน และปี 2017 ทำรายได้มากที่สุดในโลกด้วยผู้เล่นกว่า 160 ล้านคนต่อวัน ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมากหากเทียบกับมาตรฐานเกมทั่วไป

เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี RoV จัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เช่น แจกสกินใหม่ฟรี, เปิดตัวศิลปิน ALLY และวง AR3NA ในโปรเจกต์ไอดอลวง WaVe, จัดประกวด RoV Idol Contest ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท, กิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดียของเกม RoV เพื่อชิงกล่อง RoV Party Box Set และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในส่วนของสกิน เพียงล็อกอินเข้าเกม RoV ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ รับฟรีสกินใหม่ Infinity: CEO Dirak และถ้าสะสมเหรียญกิจกรรมครบระหว่างวันที่ 18–31 ตุลาคม รับสกินเพิ่มอีก 1 ตัว

หรือเลือกไอดอลที่ต้องการ Meet & Greet จากนั้นทำภารกิจสะสมพลังงานและ Meet & Greet กับไอดอลให้ถึงระดับที่กำหนด เพื่อรับสกิน Infinity : Press Secretary Mina ฟรี โดยมีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายน

สำหรับแฟนคลับ RoV ที่รักเสียงเพลง Garena RoV ร่วมกับค่ายเพลง 411 Music เปิดตัวศิลปิน ALLY หรือ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน พร้อมเกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA ประกอบด้วย เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ โกมินซอ ในภาพลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินฮีโรไอดอลวง WaVe ในเกม RoV พร้อมปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอ Ride On เวอร์ชันภาษาไทย เพื่อฉลองในโอกาส RoV ครบรอบ 5 ปี

สนใจกิจกรรม RoV ครบรอบ 5 ปี สามารถเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ROVTH/ และเว็บไซต์ rov.in.th/

Previous articleFinal Fantasy Pixel Remaster 5 กำหนดวันเริ่มบริการบน PC และมือถือ
Next articleขวัญ อุษามณี เปิดใจคบแฟน แม่ต้องมาที่ 1