Nagoshi และ Sato เจ้าของซีรีส์เกม Yakuza ลาออกจาก SEGA แล้ว

73

SEGA

Toshihiro Nagoshi และ Daisuke Sato สองนักพัฒนาเกมชื่อดัง ประกาศลาออกจากทีมงาน RGG Studio แล้ว

Ryu Ga Gotoku Studio หรือ RGG Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Toshihiro Nagoshi และ Daisuke Sato เจ้าของผลงานเกมตระกูล Yakuza ได้ตัดสินใจลาออกจาก SEGA และ RGG Studio แล้ว ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างรู้สึกเสียใจกันอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Toshihiro Nagoshi ได้ทิ้งจดหมายก่อนตัดสินใจลาออกจาก SEGA ว่าเกมซีรีส์ต่าง ๆ ของ Yakuza ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกนั้น แน่นอนการที่พนักงานในบริษัทจะสามารถทำแบบนั้นได้ พวกเขาต้องฝึกฝนและเรียนรู้อีกมาก พร้อมกับต้องกล้าเผชิญปัญหาและความท้าทายเพื่อให้มีการพัฒนามากขึ้น ซึ่ง Nagoshi ต้องการให้แฟนเกมทุกคนคอยสนับสนุน Ryu Ga Gotoku Studio ต่อไป

หลังจากที่ Toshihiro Nagoshi และ Daisuke Sato ตัดสินใจลาออกจาก Ryu Ga Gotoku Studio ทางด้าน Masayoshi Yokoyama ได้ถูกเลื่อนตำแหน่งให้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าสตูดิโอ Ryosuke Horii ทำหน้าที่กำกับเกม และ Hiroyuki Sakamoto ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์

ทั้งนี้ Masayoshi Yokoyama, Ryosuke Horii และ Hiroyuki Sakamoto จะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อผลิตเกมตระกูล Yakuza ต่อไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Toshihiro Nagoshi อาจเข้าทำงานร่วมกับ NetEase หลังจากลาออกจาก SEGA โดยเกมเมอร์ทุกคนคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าเรื่องทั้งหมดจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

สำหรับ Ryu Ga Gotoku Studio ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Yakuza : Like a Dragon, Judgment, Lost Judgment, Fist of the North Star : Lost Paradise, Binary Domain, Super Monkey Ball Banana Mania, Virtua Fighter 5, F-Zero GX, SpikeOut, Ollie King, Yakuza 1&2 HD EDITION และ Daytona USA 2001

Previous articleDiablo IV ได้ผู้กำกับคนใหม่ สานต่อคนเก่าที่ออกด้วยปัญหาคดี
Next articleTaxi Chaos พร้อมให้ซิ่งระห่ำบนเครื่อง PC วันที่ 19 ตุลาคมนี้