SEGA เปิดตัวเกมใหม่แนว RPG ในงาน Tokyo Game Show ตุลาคมนี้

50

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า SEGA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง มีแผนเปิดตัวเกมใหม่แนว RPG ภายในงาน Tokyo Game Show 2021 Online ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนอย่างมาก

SEGA

เดิมที SEGA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ใช้ชื่อรายการนี้ว่า SEGA / Atlus TBA ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น SEGA News Tokyo Game Show 2021 Special ในภายหลัง ซึ่งทางทีมงานจะออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมรวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ ภายในงาน Tokyo Game Show 2021 Online ให้แฟนเกมทุกคนได้ทราบกัน

“ สำหรับรายการเกมที่พิเศษ ๆ อย่าง Tokyo Game Show 2021 จะมีข้อมูลเกมใหม่ ๆ จากทางค่าย SEGA และ Atlus ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ติดตามรับชมกันอย่างแน่นอน โดยส่วนหนึ่งจะมีการเปิดตัวเกมแนว RPG ผลงานใหม่จากค่าย SEGA ที่ใครหลายคนติดตามมานาน ” SEGA ระบุ

อย่างไรก็ตาม Tokyo Game Show 2021 Online จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2021 เวลา 20.00 นาฬิกา ถึงวันที่ 3 ตุลาคมปี 2021 เวลา 20.00 นาฬิกาซึ่งรายการ SEGA News Tokyo Game Show 2021 Special จะเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้

ทั้งนี้ Atlus บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น เคยออกมาประกาศให้แฟน ๆ ทราบว่าพวกเขากำลังมีแผนพัฒนาเกมใหม่อยู่ โดยมีเกือบ 10 อย่าง โดยทุกคนคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการเปิดตัวเกมภาคใหม่เพิ่มเติมในอนาคตออันใกล้นี้หรือไม่

สำหรับ SEGA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Sonic the Hedgehog 2,  Altered Beast, Virtua Fighter, Castle of Illusion Starring Mickey Mouse, Tetris, Crazy Taxi,  Bayonetta, Sonic Mania, Mario & Sonic at the Olympic Games, Alien : Isolation และ Endless Space 2

Previous articleชรูเดอร์ รับตัดสินใจพลาด แต่ขอเริ่มต้นใหม่กับ เซลติคส์
Next articleSherlock Holmes : Chapter One ยืนยันแล้ว วางกลางเดือนพฤศจิกายน