ชรูเดอร์ รับตัดสินใจพลาด แต่ขอเริ่มต้นใหม่กับ เซลติคส์

15

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่ายตัวใหม่ป้ายแดงของ บอสตัน เซลติคส์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมในวันเกิดของตัวเอง ในทำนองที่ว่าการตัดสินใจที่ย้ายออกจาก ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส คือความผิดพลาดที่เจ้าตัวตัดสินใจผิด เนื่องจากที่ย้ายมาอยู่กับ บอสตัน เซลติคส์ ที่รับค่าจ้างที่ถูกมากกว่าที่ฝีมือตนเอง

และแน่นอนว่า งานนี้ เดนนิส ชรูเดอร์ ไม่ได้พูดถึงเรื่องต้นสังกัดทั้งเก่าและใหม่ แต่เจ้าตัวพูดถึงเรื่องตัวเงิน โดยโพสต์ภาพพร้อมกับสิ่งของและรถสปอร์ตคันหรู ว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะทิ้งอดีตแล้วปั้นสถานการณ์เงินใหม่กับ บอสตัน เซลติคส์

ชรูเดอร์

สำหรับในซีซันที่ผ่านมาเป็นซีซันสุดท้ายของ เดนนิส ชรูเดอร์ ที่จะสิ้นสุดสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส และเจ้าตัวก็ได้รับข้อเสนอจากทัพ ม่วง – ทอง ด้วยการเซ็นสัญญาอยู่ต่ออีก 4 ปี มีมูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,560 ล้านบาท) และแน่นอนว่าด้วยความมั่นอกมั่นใจของ เดนนิส ชรูเดอร์ ในฝีมือของเจ้าตัวและอยู่ในสถานะการ์ดจ่ายระดับแถวหน้าของลีก เดนนิส ชรูเดอร์ จึงได้ปฏิเสธเงินก้อนโตของ แอลเอ เลเกอร์ส และส่งตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ และแน่นอนว่า หลังจากที่ เดนนิส ชรูเดอร์ ไร้สังกัดก็ไม่มีทีมไหนเหลียวแลจนกระทั่ง บอสตัน เซลติคส์ เข้ามาอ้าแขนรับและจ้างในค่าจ้างที่ถูก

และเมื่อในวันที่ 16 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา ก็เป็นวันครบรอบวันเกิด 28 ปีของ เดนนิส ชรูเดอร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสิ่งของราคาแพงและรถสปอร์ตหรู พร้อมกับที่จะเริ่มใหม่กับ บอสตัน เซลติคส์

“ ผมคิดผิดจริง ๆ ที่ผมทิ้งเงินจำนวนมหาศาล และผมขอให้วันเกิดปีนี้เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ แน่นอนว่า บอสตัน เซลติคส์ พวกเขาได้ให้โอกาส และผมจะปั้นสถานะทางการเงินของผมกับที่ ทีดี การ์เดน แห่งนี้ และผมจะเริ่มต้นใหม่ ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งหมดคงทิ้งไว้ข้างหลัง ”

Previous articleเฮงถ้วนหน้า! “ ไอ้ไข่ บันดาลทรัพย์ ” ให้เลขน้ำมนต์ 90 แจกโชคคอหวย
Next articleSEGA เปิดตัวเกมใหม่แนว RPG ในงาน Tokyo Game Show ตุลาคมนี้