Sherlock Holmes : Chapter One ยืนยันแล้ว วางกลางเดือนพฤศจิกายน

22

Sherlock Holmes : Chapter One จะเปิดให้บริการภายในปลายปีนี้หลังได้รับการยืนยันจากทีมพัฒนา

Sherlock Holmes

Frogwares ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า Sherlock Holmes : Chapter One เกมที่นำเสนอเรื่องราวของยอดนักสืบอัจฉริยะ จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ติดตามรอคอยอย่างมาก

Sherlock Holmes : Chapter One จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Epic Game Store และ GOG) โดยในระหว่างนี้ทางทีมงานจะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมดังกล่าวให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

แน่นอน Sherlock Holmes : Chapter One เป็นเกมที่ถูกอ้างอิงจากเรื่องราวของยอดนักสืบชาวอังกฤษ ที่ถูกแต่งขึ้นโดย อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ โดยสำหรับเกมดังกล่าวจะเล่าย้อนไปถึงจุดกำเนิดของ Sherlock Holmes ผ่านระบบการเล่น Gameplay แบบ Single Player ซึ่งภายในเกมจะเป็นโลก Open World ท่ามกลางสังคมที่เต็มไปด้วยความหลอกลวง ความรุนแรง และการครองอำนาจ

อย่างไรก็ตาม Frogwares เสริมว่า หากเกมเมอร์คนไหนเล่น Sherlock Holmes : Chapter One แบบไม่สนใจภารกิจเสริมหรือรายละเอียดเพิ่มเติมภายในเกม จะใช้เวลาเล่นประมาณ 15 ชั่วโมง แต่ถ้าเกมเมอร์คนไหนเล่นแบบเก็บทุกภารกิจ ทุกรายละเอียด อาจจะต้องใช้เวลามากถึง 30-40 ชั่วโมง

สำหรับ Frogwares ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Sinking City, The Testament of Sherlock Holmes, Magrunner : Dark Pulse, Dracula : Origin, 80 Days, Dracula Love Kills, Secret Mission : The Forgotten Island, Journey to the Center of the Earth และ Sherlock Holmes – Nemesis

ลิงก์ Release Date Trailer | Sherlock Holmes Chapter One

Previous articleSEGA เปิดตัวเกมใหม่แนว RPG ในงาน Tokyo Game Show ตุลาคมนี้
Next articleTimberborn เกมบีเวอร์สร้างเมือง เปิดให้ดาวน์โหลด Early Access