Aloy จาก Horizon Zero Dawn อาจเป็นสกินใหม่ในเกม Fall Guys

13

Fall Guys อาจกำลังเพิ่มสกินใหม่เข้ามาในเร็ว ๆ นี้ หลังจากแฟนเกมตาดีเห็นอะไรบางอย่าง

Fall Guys

เป็นที่ทราบกันดีว่า Fall Guys คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวมีอายุมากกว่าหนึ่งปีแล้วแต่ในปัจจุบันยังคงอยู่ในกระแส แถมมีการคอลแลบร่วมกับสื่ออื่น ๆ อีกด้วย

งาน PlayStation Showcase เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Aloy ตัวละครจากเกม Horizon Zero Dawn อาจเข้าไปเป็นสกินใหม่ภายในเกม Fall Guys ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน

หลังจากการเปิดเผยวิดีโอชื่อ Play Has No Limit ช่วงวินาทีที่ 34 จะเห็นได้ว่าช่วงมุมซ้ายของหน้าจอเป็นใบประกาศของเกม Fall Guys ที่คล้ายกับสกินของ Aloy ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากว่านี่อาจะเป็นการอัปเดตสกินใหม่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันในอนาคตหลังเปิดอัปเดตอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่การครอสโอเวอร์ครั้งแรกของ Fall Guys และ PlayStation เนื่องจากก่อนหน้านี้เพิ่งมีสกิน Ratchet & Clank ให้แฟน ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน โดยการมาของ Aloy ทุกคนคงต้องรอ Mediatonic บริษัทพัฒนาเกม ออกมาประกาศข้อมูลกันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ Aloy เคยไปโผล่ในเกมยอดนิยมอย่าง Genshin Impact มาแล้ว ส่วนในเกม Fall Guys จะมาเมื่อไหร่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Fall Guys เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง

ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Android, Xbox Series X, Xbox Series S, iOS และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ PlayStation – Play Has No Limits

https://youtu.be/4yuEnY9ItqA

Previous article3 วันเกิด มีเกณฑ์ดวงงานดีหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleAn Unfinished Life (2005) ดรามาชีวิตที่สุดท้ายอาจแก้ไขร่วมกันได้