3 วันเกิด มีเกณฑ์ดวงงานดีหลังเดือนกันยายน 2564

23

คนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้มีเกณฑ์ดวงด้านการเงิน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ได้รับความเมตตาเอ็นดู กลายเป็นดาวรุ่งหลังจากเดือนกันยายน 2564 จะมีวันไหนบ้างไปดูกัน

3 วันเกิด

คนที่เกิดวันจันทร์

พื้นฐานเป็นคนอ่อนโยนสุภาพ มีความอ้อนน้อมถ่อมตน ผู้ใหญ่มักให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะเพศหญิงที่มักจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ หลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป ดวงการงานของคุณพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ ประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ใครที่กำลังคิดว่าตัวเองเจอทางตัน ลองคิดดูใหม่เพราะปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมมีทางแก้ไขเสมอ

การเสริมดวง ช่วงนี้ต้องทำงานที่บ้าน ควรจัดโต๊ะทำงานใหม่ เน้นสีขาว จะช่วยให้การงานของคุณปังยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คนที่เกิดวันพุธ

ส่วนใหญ่มักถูกเมินไม่ค่อยได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ต้องดิ้นรนหาทางรอดด้วยตัวเอง แต่ช่วงนี้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ติดปัญหาอยู่เพียงเรื่องเดียวก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่มักจ่ายออกไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็น

การเสริมดวง ช่วงนี้แนะนำให้งดทานเนื้อสัตว์หรือลองหาโอกาสกินเจ จะช่วยให้การดำเนินชีวิตมีทิศทางที่ดีขึ้น

คนที่เกิดวันเสาร์

ดูภายนอกเหมือนไม่มีอะไรแต่ภายในเต็มไปด้วยแผนการ ความสำเร็จของคุณส่วนใหญ่มาจากตัวเอง คนที่เกิดวันนี้ส่วนใหญ่วางแผนชีวิตได้ดีมีเป้าหมายเสมอ แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพที่อาจเล่นงานคุณแบบไม่รู้ตัว

การเสริมดวง หากมีของเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วควรนำไปบริจาคให้กับเด็ก ผู้ยากไร้ คนที่เดือดร้อน จะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน การใช้ชีวิต อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous article3 ราศีอาจได้เปลี่ยนงานหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleAloy จาก Horizon Zero Dawn อาจเป็นสกินใหม่ในเกม Fall Guys