Deltarune ปล่อย Chapter 2 ออกมาแล้วหลังภาคแรกเกือบ 2 ปี

143

Deltarune เกมอินดีที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกได้ประกาศเปิดตัว Chapter 2 อย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Deltarune

Toby Fox นักพัฒนาเกมอินดีชื่อดัง เจ้าของผลงาน Undertale ออกมาประกาศเซอร์ไพร์สเหล่าบรรดาแฟนเกมด้วยการเปิดตัว Deltarune Chapter 2 อย่างเป็นทางการ โดยตัวเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ MacOS (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ในวันที่ 17 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา

Deltarune เป็นเกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ถูกพัฒนาจากเอนจินเดียวกับเกม Undertale โดย Chapter 1 ได้เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมปี 2019 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, MacOS, PlayStation 4 และ Nintendo Switch

ขณะที่ Chapter 2 แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวเกมจะมีเนื้อหาต่อจาก Chapter 1 ซึ่ง Toby Fox ออกมาเปิดเผยแค่ว่าถ้าผู้เล่นทุกคนเข้าใจเนื้อหาจากเกมภาคแรก จะสามารถเข้าใจเกมภาคต่อไปได้ในทันที

อย่างไรก็ตาม Toby Fox ได้วางจำหน่าย Chapter 2 อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, MacOS, PlayStation 4 และ Nintendo Switch เช่นเดียวกับภาคแรก

ทั้งนี้แฟนเกมคงต้องรอ Toby Fox ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมกันอีกครั้งหนึ่งว่า Deltarune Chapter 2 มีรายละเอียดของเนื้อหาและรูปแบบการเล่นเป็นอย่างไร โดยเกมเมอร์คนไหนยังไม่มีภาคแรก สามารถไปหา Deltarune Chapter 1 มาเล่นก่อนได้จากเว็บไซต์ทางการ

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ทางการของเกม Deltarune หรือกดลิงก์ ลิงก์ https://deltarune.com/

Previous articleDeathloop เร่งแก้ไขเล่นไม่ลื่นไหลหลังเพิ่งวางจำหน่าย
Next articleFate GO เซิร์ฟเวอร์จีน โดนรัฐบาลเปลี่ยนชื่อตัวละครเป็นตัวเลข