Deathloop เร่งแก้ไขเล่นไม่ลื่นไหลหลังเพิ่งวางจำหน่าย

25

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่าหลังจาก Deathloop เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีผู้เล่นหลายคนเจอกับปัญหาเกี่ยวกับด้านประสิทธิภาพ

Deathloop

ล่าสุด Arkane Studios ทีมพัฒนาเกม Deathloop ได้ออกมารับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และกำลังเร่งให้ทีมงานแก้ไขโดยเร็วที่สุด

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งาน reddit รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพ แฮมเบอร์เกอร์ ภายในเกม Deathloop ที่ทำได้เหมือนของจริงมาก ๆ จนถูกหลายคนล้อว่าต้องเป็นเพราะสิ่งนี้แน่นอนที่ทำให้ตัวเกมกระตุก

Arkane Studios ออกมากล่าวหลังจากเกิดปัญหาว่า “ สวัสดีทุกคน ผมเป็นหนึ่งในผู้จัดการด้านชุมชนของ Deathloop ตอนนี้พวกเรากำลังตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง โดยถ้ามีความคืบหน้าใด ๆ พวกเราจะออกมาเปิดเผยให้ได้ทราบเพิ่มเติมกันอีกครั้ง ”

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ Deathloop ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีผู้เล่นหลายคนแนะนำให้เปิดใช้งาน V-Sync และ Latency Mode พร้อมกับจำกัดเฟรมเรทให้อยู่ที่ 60FPS จะทำให้เกมราบรื่นไม่มีสดุด

ทั้งนี้คงต้องรอทางทีมงาน Arkane Studios ปล่อย Patch ใหม่ตามมาในภายหลัง ซึ่งอาจจะทำให้ Deathloop กลับมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Deathloop เป็นเรื่องราวของสองนักฆ่า ที่คนหนึ่งต้องทำลายลูปเวลา ส่วนอีกคนต้องคอยขัดขวาง เกมดังกล่าวนำเสนอรูปแบบการเล่น Gameplay ได้อย่างน่าสนใจจนได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ปัจจุบันเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 กับ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Arkane Studios ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Dishonored, Prey, Arx Fatalis, Dark Messiah of Might and Magic, Redfall, Arkane Anniversary Collection และ Dishonored : Death of the Outsider

Previous articleBattlefield 2042 แจ้งแล้วเลื่อนเดือนเดียว เป็นกลางพฤศจิกายนปีนี้
Next articleDeltarune ปล่อย Chapter 2 ออกมาแล้วหลังภาคแรกเกือบ 2 ปี