ตัวละครจาก Left 4 Dead 2 ลือปรากฎตัวในเกม Zombie Army 4

322

Zombie Army 4

ถ้าให้พูดถึงเกมแนวแอ็คชัน FPS Co-op ไล่ยิงซอมบีแบบดุเดือด คงหนีไม่พ้นเกม Left 4 Dead เกมเดินหน้ายิงระดับตำนานที่เป็นขวัญใจของคอเกมหลายคน

แม้ Left 4 Dead จะยังไม่มีการแผนการสร้างเกมภาค 3 แต่ดูเหมือนตัวละครภายในเกมดังกล่าวจะเข้าร่วมกับเกมอื่นอยู่หลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดตัวละครทั้ง 4 คน เตรียมบุกไปยิงซอมบีใน Zombie Army 4 : Dead War ผลงานจาก Rebellion Developments

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละครจากLeft 4 Dead 2 ได้แก่ Coach, Ellis, Nick และ Rochelle จะเข้ามามีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องเสริมของ Zombie Army 4 : Dead War แบบไม่เสียเงิน

อย่างไรก็ตามการมาของทั้ง 4 ตัวละคร มาพร้อมกับฉากจบในซีซัน 3 ของ Zombie Army 4 โดยปัจจุบันกำลังจะมีการสรุปเรื่องราวและภารกิจแคมเปญใหม่ (Return to Hell) หลังจากกองกำลังผู้กล้าต้องเดินไปยังยมโลกเพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอด

สำหรับ Final Episode ของ Zombie Army 4 : Dead War จะถูกมัดรวมอยู่ในซีซัน 3 ของเกม หรือสามารถซื้อแยกได้ต่างหาก โดยหลายคนเชื่อว่านี่อาจจะเป็นบทสรุปสุดท้ายของเกมภาคนี้

ทั้งนี้ Zombie Army 4 : Dead War เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันแล้ว โดยตัวเกมจะลงให้บนแพลตฟอร์ม PC ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกซื้อเกมดังกล่าวได้จากร้านค้า Steam หรือ Epic Game Store

สำหรับ Rebellion Developments ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Sniper Elite 4, Zombie Army 4 : Dead War, Strange Brigade, Evil Genius 2 : World Domination, Rogue Trooper, Star Wars Battlefront : Renegade Squadron และ Judge Dredd : Dredd vs. Death

ลิงก์ Zombie Army 4 – Return to Hell & FREE Left4Dead DLC Pack

https://youtu.be/x8njBcwF9Mw

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next articleสื่อฟันธง! “ ฮอร์เน็ตส์ ” เร่งต่อสัญญา “ บอร์เรโก ” นั่งเก้าอี้เฮดโค้ช