สื่อฟันธง! “ ฮอร์เน็ตส์ ” เร่งต่อสัญญา “ บอร์เรโก ” นั่งเก้าอี้เฮดโค้ช

14

บอร์เรโก

เจมส์ บอร์เรโก เฮดโค้ชวัย 43 ปี ยังคงเป็นที่จับตามองจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์เช่นเดิม หลังจากที่ในซีซันหน้า เจมส์ บอร์เรโก จะคุมทัพ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เป็นซีซันสุดท้าย หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ 4 ปี และแน่นอนว่าแฟน ๆ ต้องการที่จะให้ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้เซ็น เจมส์ บอร์เรโก คุมทัพต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวได้พัฒนา ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ให้เติบโตหลังจากที่สร้างผลงานมาโดยตลอด 3 ปี กับการคุมทัพ

สำหรับ เจมส์ บอร์เรโก แล้ว เรียกได้ว่าเป็นโค้ชลาตินอเมริกันคนแรกในประวัติศาสตร์ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ในรอบ 72 ปี ที่ได้เข้ามาคุมทัพ และแน่นอนว่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมที่ผ่าน เข้าถึงรอบเพลย์ – อิน ในซีซันที่ผ่านมา จึงทำให้ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เตรียมที่จะตบรางวัลให้ เจมส์ บอร์เรโก ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

แต่ทว่าด้วยความเป็นกังวลของเหล่าบรรดาแฟน ๆ นั่นก็เพราะว่า เรื่องของสัญญาฉบับใหม่ที่ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เตรียมที่จะให้ เจมส์ บอร์เรโก ได้เซ็นสัญญา ยังไม่มีความคืบหน้า หลังจากที่สัญญาปัจจุบันของ เจมส์ บอร์เรโก จะหมดลงในปี 2022 ที่เกิดจากการเซ็นสัญญาฉบับเก่าเมื่อปี 2018 เป็นระยะเวลา 4 ปี

สำหรับผลงานของ เจมส์ บอร์เรโก โค้ชชาวเม็กซิกัน เรียกได้ว่าทำไว้ได้อย่างโดดเด่น นั่นก็คือการผลักดันผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์สูงขึ้นเป็นกำลังหลักให้กับทีม และแน่นอนว่า การ์ดรุคกีแห่งปีอย่าง ลาเมโล บอลล์ ก็คือผลผลิตจากการผลักดันของ เจมส์ บอร์เรโก รวมถึง ไมล์ส บริดเจส, พี.เจ.วอชิงตัน และ กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ที่ถือได้ว่า พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การนำทัพของ เจมส์ บอร์เรโก ในซีซันที่ผ่านมา

และการเจรจาที่ถือว่าเป็นผลงานยอดเยี่ยมของ เจมส์ บอร์เรโก ในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ ก็ยังสามารถเซ็นเพิ่ม เจมส์ บูไนท์ จากดราฟท์อันดับ 11 และเซ็นสัญญา เคลลี อูเบร จูเนียร์ อดีตการ์ด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เข้ามาสู่ทัพ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เพื่อที่จะเสริมแกร่งในซีซันหน้าได้อีกด้วย

Previous articleตัวละครจาก Left 4 Dead 2 ลือปรากฎตัวในเกม Zombie Army 4
Next articleดวงชะตา “ ราศีธนู ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564