Psychonauts2 เผยตัวอย่างเกมใหม่ก่อนวางขายปลายสิงหาคม

16

สิงหาคม

เกมสุดแปลกแหวกของเด็กหนุ่มที่มีพลังจิต ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างได้รู้จักชื่อเสียงของสตูดิโอ Double Fine โดยล่าสุดพวกเขากำลังปล่อยผลงานเกมภาคใหม่ออกมาแล้ว

Double Fine Productions บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Microsoft บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลก ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Psychonauts2 เกมภาคต่อแนว Platformer ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

จากตัวอย่าง ทุกคนจะได้เห็น Raz ตัวละครเอกคนสำคัญของ Psychonauts กลับมาในภาคนี้อีกครั้ง โดยเขากำลังทำอาชีพ Psychonaut ครั้งแรก แต่เริ่มทำงานได้เพียงวันเดียว เขาต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายจากอันตรายภาคก่อน ๆ ที่ตามมา ทำให้เขาต้องออกผจญภัยเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Psychonauts2 จะมีระบบ Gameplay คล้ายกับเกมภาคแรก โดยผู้เล่นต้องออกผจญภัยไปในโลกอันแสนประหลายที่เต็มไปด้วยความบิดเบี้ยว ซึ่งตลอดการเดินทางจะได้เจอกับตัวละครต่าง ๆ ที่มีลักษณ์นิสัยน่าจดจำ แถมยังยิงมุขตลกจนเราทุกคนถึงกับกลั้นขำเอาไว้ไม่ได้

ทั้งนี้ Psychonauts2 กลายเป็นหนึ่งในเกมที่เหล่าผู้เล่นทั่วโลกต่างให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งถ้าใครก็ตามที่ชื่นชอบมุขตลกขำขันตลอดทั้งเกม นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้คุณลืมความเครียดไปในทันที

สำหรับ Psychonauts2 มีแผนเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในวันที่ 25 สิงหาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  Psychonauts 2- Official Story Trailer

https://youtu.be/13RvcoSZV6o

Previous articleHalo Infinite เผยยอดลงทะเบียนทดลองโหมด Multiplayer กว่าแสนคน
Next articleResident Evil Village บน PC ยืนยันลื่นไหลมากขึ้นหลังอัปเดตใหม่