Halo Infinite เผยยอดลงทะเบียนทดลองโหมด Multiplayer กว่าแสนคน

50

Multiplayer

Halo Infinite คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

343 Industries บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าจำนวนมากเพื่อรอเล่นโหมด Multiplayer ของเกม Halo Infinite โดยปัจจุบันรายชื่อทะลุ 100,000 คนแล้ว

Brian Jarrard ผู้อำนวยการด้านชุมชนของ 343 Industries ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่ามีผู้เล่นหลายคนไม่ทำตามขั้นตอนการลงทะเบียนให้สมบูรณ์ ทำให้พอถึงเวลาจะไม่ได้รับคำเชิญเข้าร่วมทดสอบ ดังนั้นทีมงานจึงแนะนำให้ทุกคนรีบเข้าไปแก้ไขให้เรียบร้อยหากไม่ต้องการพลาดโอกาสดี ๆ

“ นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ๆ เมื่อรู้ว่าพวกเขากำลังจะพลาดโอกาสสำคัญนี้ไป ”Jarrard ระบุ

อย่างไรก็ตามปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันเวลาทดสอบแบบเป็นทางการ แต่ทีมงาน 343 Industries เปิดเผยว่า “ ผลงานใหม่ของพวกเราใกล้เปิดให้บริการแล้ว ”

ทั้งนี้ สำหรับโหมด Multiplayer ของเกม Halo Infinite จะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบฟรี ๆ โดยทางทีมงานยืนยันอีกว่าจะไม่มีระบบ Loot Box หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ Pay to Win ที่ทำให้เกิดความเสียเปรียบอย่างแน่นอน

โหมดพื้นฐานของ Halo Infinite จะเริ่มตั้งแต่ Arena ที่ให้ผู้เล่นทุกคนเจอกับแบบ 4 ต่อ 4 รวมไปถึงโหดมใหม่ล่าสุดอย่าง Big Team Battle ที่เป็นการแข่งขันแบบผู้เล่น 24 คน และจะไม่มีโหมด Battle Royale อย่างน้อย ๆ ก็ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

สำหรับ Halo Infinite ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ 343 Industries จะลงเกมดังกล่าวให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X/S, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleGTA ปิดม็อดจำนวนมาก คาดปัดฝุ่นรีมาสเตอร์หรือทำม็อดภาคพิเศษ
Next articlePsychonauts2 เผยตัวอย่างเกมใหม่ก่อนวางขายปลายสิงหาคม