Apex Legends ซีซัน 10 เพิ่มตัวละครใหม่ Seer และปืน Rampage LMG

98

Seer

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Respawn บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวละครใหม่นามว่า Seer ภายในเกม Apex Legends ซีซัน 10 ให้ทุกคนทราบกันแล้วโดยจะใช้ชื่อภาคว่า Emergence

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ Apex Legends จากการพัฒนาของบริษัท Respawn Entertainment ดูเหมือนพวกเขาจะไม่นับซีซันเป็นตัวเลขอีกต่อไป หลังจากซีซันที่ผ่านมา พวกเขาได้เสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซีซันหรือภาคที่ใช้ชื่อว่า Legacy

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Seer จะเข้ามาเป็นตัวละครล่าสุดภายในเกม Apex Legends โดยปัจจุบันทีมงานกำลังเตรียมความพร้อมและจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนั้น Respawn ยังได้เผยโฉมปืนใหม่ Rampage LMG ที่ได้รับมาจาก Rampart ซึ่งแฟน ๆ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ทีมงานจะดำเนินการอย่างไรแต่ที่แน่ ๆ ปืนดังกล่าวมีความรุนแรงและพลังทำลายล้างสูงอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามอีกส่วนหนึ่งคือระบบ Rank ของโหมด Arena ที่มีการเปิดเผยคะแนนของผู้เล่นหรือ Leaderboard ให้ได้ทราบกัน

ทั้งนี้ถือเป็นธรรมเนียมว่า เรื่องดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า World’s Edge จะถูกปล่อยทิ้งอีกหรือไม่และในอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ตาม

ปิดท้ายกันตามธรรมเนียมว่า ก็ยังคงมีการยำใหญ่เปลี่ยนโฉมแผนที่ในเกมเกิดขึ้น โดยรอบนี้ก็เป็นคิวของ World’s Edge ที่ต้องรอดูกันอีกครั้งว่าจะถูกเปลี่ยนแปลงสภาพหรือไม่

สำหรับ Respawn เปิดตัวอย่างให้ทุกคนได้ชมกันแล้วสำหรับซีซัน 2020 ภายในงาน EA Play Live โดยซีซันใหม่จะใช้ชื่อว่า Emergence และจะได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมปี 2021

ทีมงาน Respawn เผยตัวอย่าง Launch Trailer ของ Season ล่าสุดออกมาให้ชมภายในงาน EA Play Live ซึ่งที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ส่วนซีซันใหม่ “ Emergence ” ก็จะมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

Previous articleผู้เขียนบทแย้ม “ ลาวอนนา ” เป็นตัวขับเคลื่อนเหตุการณ์ใน LOKI ซีซัน 2
Next articleInfinity Ward เสริมทีมงาน เล็งพัฒนาโหมดสำคัญของซีรีส์ Call of Duty