Infinity Ward เสริมทีมงาน เล็งพัฒนาโหมดสำคัญของซีรีส์ Call of Duty

18

Call of Duty

เป็นที่ทราบกันดีว่า Call of Duty ภาคใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าปัจจุบันเกมดังกล่าวก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุดดูเหมือนความเคลื่อนไหวในปี 2022 ของเกม Call of Duty จะหลุดออกมาบ้างแล้ว หลังจากมีการเปิดเผยว่า Infinity Ward กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่จำนวนมาก

ภายในประกาศรับสมัครงานมีการระบุไว้ว่า ทีมงานกำลังมองหานักออกแบบระบบ Gameplay สำหรับโหมดแคมเปญ, นักออกแบบฉากต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์อยู่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะการพัฒนาเกมโหมดผู้เล่นคนเดียวกับหลายคน รวมไปถึงเปิดรับสมัครพนักงานระดับวิศกร AI อีกด้วย

อย่างไรก็ตามผลงานล่าสุดของ Infinity Ward ก็คือ Call of Duty : Modern Warfare ที่เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันไปแล้วในปี 2019 และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนเปลี่ยนมาเป็นทีมงาน Treyarch เข้ามาทำหน้าที่แทน ซึ่งพวกเขาได้ปล่อยภาค Call of Duty : Black OPs Cold War ไปเมื่อช่วงปี 2020 ตามด้วย Call of Duty : Vanguard ซึ่งเป็นชื่อไม่เป็นทางการ จะเปิดวางจำหน่ายภายในปีนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ Call of Duty ที่จะเปิดวางจำหน่ายในปี 2021 จะถูกเซ็ตฉากอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง หรือหากระบุแบบเจาะจงคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1950 โดยคงต้องรอบริษัท Activision ออกมาเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ Call of Duty ปีนี้ และปี 2022 ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด

สำหรับ Infinity Ward เป็นผู้พัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน ที่ปล่อยผลงานเกม Call of Duty ออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Call of Duty : Modern Warfare, Call of Duty 4 : Modern Warfare, Call of Duty: Warzone, Call of Duty : Modern Warfare 2, Call of Duty : Infinity Warfare และ Call of Duty : Modern Warfare 3

Previous articleApex Legends ซีซัน 10 เพิ่มตัวละครใหม่ Seer และปืน Rampage LMG
Next articleMetroid Prime Trilogy Remaster ทำเสร็จแล้วแต่ Nintendo ไม่ยอมปล่อย