ผู้สร้าง Fallout 76 ขอโอกาสหลังปรับปรุงใหม่ เชื่อไม่ผิดหวังแน่

26

ปรับปรุงใหม่

ผู้สร้าง Fallout 76 ขอโอกาสเหล่าบรรดาแฟน ๆ ให้เห็นใจเกมของพวกเขาสักนิด

Mark Tucker ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตของเกม Fallout 76 ตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางนิตสารข่าวระดับโลกอย่าง Newsweek หลังจากเกมเมอร์หลายคนต่างเรียกร้องให้เขาเปิดระบบ Beta Testing ทำให้ค่าสถานะของเกม Fallout 76 ดีขึ้นกว่าเดิมหลังจากเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อช่วงช่วงปี 2018

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า บรรดาแฟน ๆ และเกมเมอร์ส่วนใหญ่ต่างผิดหวังกับ Fallout 76 แต่ล่าสุด Mark Tucker ได้ออกมาเรียกร้องขอให้เหล่าบรรดแฟน ๆ มองเห็นถึงโอกาสนี้สักครั้ง หลังจากสถานกาณ์ของเกมมีความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

Mark Tucker ออกมากล่าวว่า “ พวกเราได้ยินเสียงจากเกมเมอร์ต่าง ๆ มากมาย โดยพวกเขาบอกว่าเกมดังกล่าวไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนกับเกม Fallout แต่เป็นเหมือนกับเกมอะไรก็ไม่รู้ ”

“ ตัวเกมได้รับการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ มากมาย ซึ่งใครที่ชื่นชอบการเล่นเนื้อเรื่องหรือชอบเกมแนว RPG ได้โปรดให้โอกาส Fallout 76 อีกครั้ง ซึ่งพวกคุณจะไม่มีทางผิดหวังอีกครั้งอย่างแน่นอน ”

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงของ Fallout 76 จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ และตัวละ NPC ที่น่าสนใจอีกด้วย

Fallout 76 คือหนึ่งในเกมที่น่าผิดหวังแห่งปีหลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ปี 2018 โดยส่วนใหญ่มาจากการที่ตัวเกมยังขาดคอนเทนต์ แถมยังเจอกับปัญหาบั๊คและประสิทธิภาพที่ยากเกินกว่าจะรับไหว

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า Fallout 76 จะมีการปล่อยอัปเดต Patch อย่างต่อเนื่องรวมไปถึงเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมทำให้ปัจจุบันตัวเกมกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง

Previous articleทีมสร้างเกม YO-KAI Watch เปิดรับพนักงานใหม่เพียบ หวังลุยโปรเจกต์สำคัญ
Next article“ นักรบกู้ชาติ ” เซ็นมือขว้างรุคกี “ แม็ค โจนส์ ” 4 ปี