“ นักรบกู้ชาติ ” เซ็นมือขว้างรุคกี “ แม็ค โจนส์ ” 4 ปี

14

แม็ค โจนส์

แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็คดราฟท์อันดับ 15 เซ็นสัญญารุคกี 4 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สื่อในลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาระบุว่า การจรดปากการะหว่าง แม็ค โจนส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เกิดขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไมค์ การาโฟโล ผู้สื่อข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุว่า แม็ค โจนส์ ศิษย์เก่าและควอเตอร์แบ็คจากมหาวิทยาลัย อลาบามา ได้รับการเซ็นสัญญารุคกี 4 ปี กับทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียต นอกเหนือจากการรับเงินการันตี 15.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 499 ล้านบาท) แล้ว โจนส์ ยังได้เซ็นโบนัสเพื่อรับเพิ่มอีก 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 278 ล้านบาท) หากว่าเจ้าตัวทำผลงานได้ตามมาตรฐานที่ทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียต ได้วางไว้

สำหรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่พวกเขาตัดสินใจเลือก แม็ค โจนส์ เข้ามาตั้งแต่รอบแรกของดราฟท์ปีนี้ จึงทำให้ห้องล็อกเกอร์ควอเตอร์แบ็คของ “ นักรบกู้ชาติ ” เริ่มร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขามี แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ คอยทำงานให้กับแฟรนไชน์มาหลายฤดูกาล และสำหรับงานนี้คงเดาได้ไม่ยาก หลังจากที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียต ตัดสินใจเซ็น แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 22 ปี เข้าสู่ทีม พวกเขาคงต้องการให้ แม็ค โจนส์ และ แคม นิวตัน ทำผลงานเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

และนอกเหนือจากเรื่องการเซ็นสัญญาแล้ว นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังรู้สึกประทับใจกับความพยายามของ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง กับการโชว์ผลงานในช่วงของกิจกรรมซ้อมมินิแคมป์ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมาอีกด้วย

Previous articleผู้สร้าง Fallout 76 ขอโอกาสหลังปรับปรุงใหม่ เชื่อไม่ผิดหวังแน่
Next articleเทอร์เนอร์ พร้อมโชว์จุดแข็งช่วย “ สตีลเลอร์ส ” ซีซันนี้