ทีมสร้างเกม YO-KAI Watch เปิดรับพนักงานใหม่เพียบ หวังลุยโปรเจกต์สำคัญ

27

ทีมสร้าง

Level-5 กำลังเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมากเพื่อสร้างผลงานใหม่หลังจากปี 2020 ที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งสั่งปิด Level-5 International โซน America เพื่อหันกลับมาตั้งหลักและเดินหน้าอย่างจริงจังในการสร้างเกมเฉพาะโซนญี่ปุ่นเท่านั้น

Gematsu สื่อเกมสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากเว็บไซต์ของทีมงาน Level-5 โดยปัจจุบันบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่จำนวนมาก เพื่อสร้างเกมแนวใหม่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Level-5 ระบุว่า ตอนนี้ทางบริษัทต้องการคนที่มีความสามารถในการออกแบบเกม ไม่ว่าจะเป็น โปรดิวเซอร์, โปรแกรมเมอร์, นักวางแผน และนักออกแบบในแผนกต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวละคร 3D, แผนที่ 3D, Motion 3D, เอฟเฟกต์เสียงประกอบฉาก และ UI

อย่างไรก็ตามปัจจุบันมีการเปิดทดสอบรับพนักงานใหม่แล้ว เนื่องจาก Level-5 ต้องการกำลังคนเข้าไปพัฒนาโปรเจกต์สำคัญให้เร็วที่สุด ทำให้หลายคนเชื่อว่าผลงานใหม่ของพวกเขาต้องเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่อลังการมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ทั้งนี้แม้ Level-5 จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายเอียดอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขาที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมต่อไปของพวกเขาจะเป็นเกม IP ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ YO-KAI Watch หรือ Ni no Kuni แน่นอน

สำหรับ Level-5 ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมรายใหญ่ของโลก โดยพวกเขาปล่อยผลงานออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น

Ni no Kuni, Yo-kai Watch, Dark Cloud, Professor Layton and the Curious Village, Fantasy Life, Layton's Mystery Journey : Katrielle and the Millionaires' Conspiracy, Dragon Quest IX, Professor Layton and the Unwound Future, Rogue Galaxy และ Professor Layton and the Azran Legacy

Previous articleNintendo แนะ Switch รุ่นใหม่ สเปคเดิม มีดีขึ้นเพียงขนาดหน้าจอ
Next articleผู้สร้าง Fallout 76 ขอโอกาสหลังปรับปรุงใหม่ เชื่อไม่ผิดหวังแน่