Kerbal Space Program Enhanced Edition ปรับปรุงกราฟิกบน PS5 กับ Xbox Series

22

Xbox Series

หลังจากไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับเกมภาค 2 ออกมา ดูเหมือนการเล่น Kerbal Space Program ภาคแรกไปก่อนจะยังไม่สายเกินไป

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Squad บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังและ Private Division ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Kerbal Space Program Enhanced Edition ภาคแรก ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงภาพกราฟิกบนแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5, Xbox Series X และ SeriesS

Kerbal Space Program Enhanced Edition จะรองรับความละเอียดภาพกราฟิกอยู่ที่ 1440p บนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 และ Xbox Series X ขณะที่ Xbox Series S จะมีความละเอียดอยู่ที่ 1080p เท่านั้น

Squad และ Private Division ยังได้ยืนยันด้วยว่าเกมดังกล่าวถูกเพิ่มประสิทธิภาพด้านความทรงพลังสำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ส่งผลให้ Kerbal Space Program Enhanced Edition มีความเสถียรมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญมาพร้อมกับจำนวนการคลาฟไอเทมมากขึ้น, รองรับการควบคุมโดยเมาส์ และ คีย์ลัดบนคีย์บอร์ดอย่างเต็มรูปแบบ

อย่างไรก็ตาม Kerbal Space Program 2 ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ซึ่งตัวเกมถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 หลังจากทางบริษัทได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

ทั้งนี้คงต้องรอ Squad และ Private Division ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Kerbal Space Program 2 จะเป็นอย่างไร และมีทิศทางแนวเกมแบบไหน

สำหรับ Kerbal Space Program Enhanced Edition เป็นเกมจำลองการบินอวกาศที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ปี 2011 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Microsoft Windows, Xbox One, Mac OS, Linux และ VU

Previous article“ทราย เจริญปุระ” รับ มดดำ คชาภา พูดมีจริง เจอเองจนเจ็บ
Next articlePES 2022 เปิดช่วง Open Beta เล่นฟรีถึงวันที่ 8 กรกฎาคม