PES 2022 เปิดช่วง Open Beta เล่นฟรีถึงวันที่ 8 กรกฎาคม

283

Open Beta

PES 2022 เกมแนว eFootball ยอดนิยม เปิดให้ทุกคนเข้าไปทดลองเล่นแบบฟรี ๆ แล้ววันนี้

Konami บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า Pro Evolution Soccer 2022 หรือกับชื่อย่อ PES 2022 ได้เปิดให้ทุกคนเข้าไปทดสอบกันแล้วแบบ Open Beta ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนถึงวันที่ 8 กรกฎาคมปี 2021 เวลา 19.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย) บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ SeriesS

บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าวเปิดเผยว่า สาเหตุของการเปิดทดลอง Open Beta ของเกม PES 2022 ครั้งนี้ก็เพื่อทดสอบประสิทธิภาพออนไลน์ของ Matchmaking โดย Konami เสริมว่าในช่วง Open Beta ภายในเกมจะมีทีมให้เลือกค่อนข้างน้อย ที่สำคัญยังไม่รองรับระบบ Cross-Platform และยังมีบั๊คต่าง ๆ อีกด้วย

“ ระบบ Gameplay, ความเสถียร, ความสมดุล, การเคลื่อนไหวของตัวละคร และ อนิเมชัน ยังอยู่ในช่วงพัฒนาเท่านั้น ซึ่งในอนาคตจะมีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอนหลังตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว  ” Konami แถลงการณ์

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า PES 2022 จะมีการเปิดเผยข้อมูลระบบ Gameplay ที่แตกต่างจากภาคก่อน ๆ และวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 21 กรกฎาคม ปี 2021

ทั้งนี้การเข้าไปทดลอง Open Beta ของเกม PES 2022 เกมเมอร์สามารถเข้าผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ PS Store หรือไม่ก็ Microsoft Store โดยค้นหาคำว่า New Football Game Online Performance Test หลังจากนั้นให้ทุกคนทำการดาวน์โหลด เท่านี้ก็สามารถเข้าทดสอบได้แล้วโดยไม่ต้องเสียเวลาลงทะเบียนให้ยุ่งยาก

สำหรับใครที่รอ PES 2022 สามารถไปกลับไปเล่น PES 2021 เพื่อเป็นการวอร์มก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างเช่น Playstation 4 และ Microsoft Windows

Previous articleKerbal Space Program Enhanced Edition ปรับปรุงกราฟิกบน PS5 กับ Xbox Series
Next articleSkull Town แผนที่ระดับตำนานของ Apex Legends กลับมาให้เล่นอีกครั้ง