“ทราย เจริญปุระ” รับ มดดำ คชาภา พูดมีจริง เจอเองจนเจ็บ

90

เหตุเกิดจากที่ พิธีกร มดดำ คชาภา ตันเจริญ พูดกลางรายการสด ข่าวใส่ไข่ ว่าดาราไม่กล้าออกมา call out เพราะกลัวไม่มีงานทำ ทำเอา ทราย เจริญปุระ ออกมาแสดงความเห็นว่าเป็นเรื่องจริงเพราะตนเองโดนมานานแล้ว ไม่มีงานเพราะแสดงจุดยืนทางการเมือง

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้ออกแชร์ข่าวมดดำ พร้อมเขียนข้อความในประเด็นดังกล่าวว่า “ถามว่าที่มดดำพูดนี่จริงมั้ย ตอบได้แค่ว่า – จริง จริงมาก จริงจนเจ็บ ก็มีผลกับชีวิตเรามาเกินสิบปีแล้วอย่างเห็นได้ชัด” “มีคนที่ติดต่อเราไปทำงาน แต่พอเอาชื่อเสนอบอร์ด เค้าก็ตีตกมาว่าไม่เอาคนนี้ เสนอร้อยรอบก็ไม่เอาร้อยรอบอะ”

“คราวนี้คนอื่นเค้าก็ไม่กล้าจ้างไง ใครจะมายอมวัด เพื่อเราคนเดียว เค้าก็มีทีมที่ต้องแบก โปรเจคท์ที่ต้องทำน่ะ ซึ่งก็เข้าใจและเห็นใจ” “แต่ในทางกลับกันก็มีคนเรียกไปทำงานค่ะ มีแบรนด์ต่างๆติดต่อมา เครื่องสำอางนี่มีแบบ ไม่ต้องรีวิวก็ได้ค่ะ แต่อยากส่งให้ใช้เพื่อให้คุณทรายรู้ว่ามีคนสนับสนุน “เพราะเอาเข้าจริง การเมืองคือประชาชน ถ้าคุณเห็นอกเห็นใจเพื่อนพี่น้อง เรื่องวัคซีน เรื่องการปิดๆเปิดๆร้าน เรื่องการไม่ชดเชยความเสียหาย เรื่องนั้นเรื่องนี้” “คุณไม่ต้องคิดไปว่ามันเป็นการเมืองด้วยซ้ำ แต่เป็นเรื่องของเพื่อนมนุษย์ที่กำลังประสบปัญหา และถ้าคุณไม่พูดเพราะไม่ใช่ปัญหาของตัวเอง เราว่ามันก็เศร้านะ” “แต่อะไรที่เราพอจะทำได้ พอจะพูดได้ เราก็จะทำจะพูดนั่นแหละ…”

Previous article“แอน จักรพงษ์” ฟาดกลับคนว่าฉวยโอกาสซื้อกิจการคนอื่น
Next articleKerbal Space Program Enhanced Edition ปรับปรุงกราฟิกบน PS5 กับ Xbox Series