Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin ชี้แจงไม่ใช่ภาคต่อของ Final Fantasy

69

Final Fantasy Origin

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin เกมแนว Final Fantasy ผลงานของ Team Ninja และดูเหมือนจะได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมาก โดยล่าสุด Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Famitsu นิตยสารจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ทุกคนรู้จักกับเกมนี้มากยิ่งขึ้น

Tetsuya Nomura นักพัฒนาวิดีโอเกม ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม้เกมดังกล่าวจะมีคำว่า Origin แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นจุดเริ่มต้น ภาคต่อ หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ Final Fantasy ภาคแรก

“ Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin ไม่ได้เป็นเกมภาคต่อเหมือนอย่างที่ใครหลายคนคิด แต่มีเนื้อเรื่องบางส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Final Fantasy ภาคแรก ยกตัวอย่างเช่นในช่วงที่เปิดให้ทดลอง ทุกคนจะได้เดินทางไปยัง Chaos Shrine สถานที่เดียวกับ Final Fantasy ภาคแรก ”

ทั้งนี้ Famitsu ที่สัมภาษณ์ ได้ยิงคำถามเพิ่มว่า “ หัวหน้าในช่วงท้ายของตัวทดลองบอกกับตัวเองว่าได้เป็น Chaos ไปแล้ว ไม่ใช่ว่ามันคือ Garland เหรอ ”

Nomura จึงตอบกลับมาว่า “ มันจะกลายเป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องไปถ้าเกิดผมพูดออกไป เอาเป็นว่าให้ทุกคนรอเล่นตอนที่เกมตัวเต็มออกมาแล้ว และหาคำตอบด้วยตัวเองจะดีกว่า ”

อย่างไรก็ตาม นักพัฒนาวิดีโอเกมยังได้เสริมอีกว่า ลักษณะภายนอกและ Jack ที่เป็นชื่อตัวเอง มีความหายทั้งหมด โดยผู้เล่นจะหาสามารถหาคำตอบได้ในระหว่างที่เดินทาง

สำหรับ Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin มีแผนเปิดให้บริการในปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN | Announcement Teaser Trailer

https://youtu.be/ntQ-utIdWWE

Previous articleOutriders มียอดขายดี “ Xbox Game Pass ” ช่วยขยายฐานลูกค้า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 2-2 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลยูโร)