Back 4 Blood เปิดให้ทดลองฟรี Open Beta เดือนสิงหาคมนี้

92

Open Beta

เหล่าบรรดาเกมเมอร์คนไหนที่อยากเล่นเกม Back 4 Blood แต่เมื่อเห็นราคาแล้วถึงกับต้องเก็บไปคิดหนัก ล่าสุดดูเหมือนทุกคนจะหายกังวลกันแล้ว เพราะผู้พัฒนาเตรียมเปิดให้ทดสอบกันแบบฟรี ๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Turtle Rock Studios ว่า Back 4 Blood จะเปิดให้ทุกคนสามารถเล่นได้แบบฟรี ๆ ในวันที่ 12 สิงหาคม ปี 2021 โดยจะเป็นช่วง Open Beta ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้ามาทดสอบเกมดังกล่าวได้โดยที่ไม่ต้องสั่งซื้อหรือสั่งจองล่วงหน้า

แต่เกมเมอร์คนไหนที่สั่งพรีออร์เดอร์จะได้ทดลองเล่นนานกว่าคนอื่น ๆ เนื่องจากคุณจะได้สิทธิ์เข้าเล่นเกม Back 4 Blood ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งช่วงทดสอบจะแตกต่างกันออกไป

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์ที่สั่งพรีออร์เดอร์จะได้เข้าไปเล่นในวันที่ 5 – 9 สิงหาคม ส่วนคนที่ไหนที่รอทดสอบฟรีจะได้เข้าไปเล่นวันที่ 12 – 16 สิงหาคมนั่นเอง

สำหรับ Back 4 Blood เป็นผลงานใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Turtle Rock Studios ผู้ให้กำเนิดเกม Action FPS Co-op ยอดนิยมอย่าง Left 4 Dead โดยจะเป็นการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องภายในเกม, ศัตรู, ระบบการ์ด รวมไปถึงการยกปืนขึ้นมาเล็ง โดยเกมจะแบ่งตัวละครให้ผู้เล่นเลือกทั้งหมด 8 คน ซึ่งมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป

ทั้งนี้ Back 4 Blood จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X, Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleAmong Us พัฒนารองรับผู้เล่น 15 คน พร้อมโหมดใหม่ Hide & Seek
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 1-0 เยอรมนี (ฟุตบอลยูโร)