Among Us พัฒนารองรับผู้เล่น 15 คน พร้อมโหมดใหม่ Hide & Seek

133

Hide & Seek

Among Us ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ จนทางทีมงานต้องล้มแผนพัฒนาเกมภาคสอง และหันมาทุ่มเทพร้อมจัดเต็มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับภาคแรก โดยเกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปี 2018 แต่เพิ่งกลายมาเป็นที่นิยมในปี 2020

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาภายในงาน Summer Game Fest ผู้ชมได้เห็นตัวอย่างของเกม Among Us ผลงานจากค่าย Innersloth ที่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในอนาคตทางทีมงานจะปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความสนุกและมอบประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างออกไปจากเดิม

ประเด็นแรกที่ Innersloth ออกมาพูดถึงคือ ตัวเกมจะสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงถึง 15 คนต่อเกมหนึ่งรอบ ที่สำคัญจะมีการเพิ่มตัวละครสีสันใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย อย่างเช่น สีชมพูกุหลาบ, สีเทา และสีอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญตัวเกมยังได้ปรับปรุงในส่วนของกราฟิกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนคนที่เล่นเกมดังกล่าวบนมือถือ ในอนาคตจะสามารถต่อจอยเล่นได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนทางทีมงานจะเพิ่มโหมดใหม่เข้ามาภายในเกม Among Us อีกด้วย โดยจะใช้ชื่อว่า Hide & Seek ที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา รวมไปถึงระบบ Achievement ที่พร้อมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ Among Us ยังมีแผนให้ผู้เล่นทุกคนสามารถผูกบัญชีเพื่อที่จะได้ย้ายไปเล่นบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้อีกด้วย

สำหรับ Among Us เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

ลิงก์ Among Us Roadmap : Our plans for the game!

https://youtu.be/cL44mSdZ5Zs

Previous articleอแมนด้า เล่าเรื่องลับ ๆ จากการประกวด “ มิส ยูนิเวิร์ส 2020 ”
Next articleBack 4 Blood เปิดให้ทดลองฟรี Open Beta เดือนสิงหาคมนี้