Ratchet & Clank : Rift Apart ออกมาดีเพราะทีมงานไม่โดนกดดัน

83

Rift Apart

หลังมีการปล่อยคะแนนรีวิวจากสื่อเกมต่าง ๆ ทั่วโลก ล่าสุดทีมงาน Insomniac Games ได้ออกมาพูดถึง Ratchet & Clank : Rift Apart ว่าพวกเขาไม่เคยทำงานหนักเลยในช่วงที่เกมดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Grant Parker หนึ่งในทีมงานของ Ratchet & Clank : Rift Apart ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาทำงาน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันอีกว่าเกมดังกล่าวเป็นผลงานยอดเยี่ยมโดยที่ทุกคนไม่จำเป็นต้องทำงานหนัก

ขณะที่ Lindsay Thompson พนักงานอีกคน ได้ออกมาพูดต่อจาก Grant Parker ว่า “ ฉันไม่เคยต้องทำงานหนักเลยตลอดเวลาที่พัฒนาเกม Ratchet & Clank : Rift Apart ”

“ อาจจะมีบางครั้งที่ต้องอยู่ดึกบ้าง แต่ทั้งหมดก็เพื่อสะสางงานให้เสร็จตามเวลาที่กำหนดเท่านั้น ที่สำคัญการที่ไม่มีความกดดันทำให้พวกเราสามารถสร้างสรรค์เกมออกได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น ”

อย่างไรก็ตาม Ratchet & Clank : Rift Apart ได้รับคะแนนรีวิวบนเว็บไซต์ OpenCritic สูงถึง 89 คะแนน โดยจำนวนผู้เล่นกว่า 98 เปอร์เซ็นต์ แนะนำปากต่อปากให้เล่นเกมดังกล่าว

ทั้งนี้ Ratchet & Clank : Rift Apart ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 แบบ Exclusive เท่านั้น

สำหรับ Ratchet And Clank : Rift Apart เป็นเกมแนว Action Shooter Adventure ที่ใช้มุมมองแบบ ThirdPerson เกมดังกล่าวมีเรื่องราวต่อจากภาคแรกที่ลงให้กับเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 แต่จะเป็นคนละเหตุการณ์ โดยงานหลัก ๆ ผู้เล่นต้องกอบกู้จักรวาลจาก DR.NEFARIOUS ที่สร้างความปั่นป่วนในแต่ละดวงดาวให้กลับมามีสภาพดังเดิม ซึ่งการผจญภัยครั้งนี้จะได้รับการช่วยเหลือจาก Lombax ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สามารถเล่นได้

Previous articlePhantasy Star Online 2 New Genesis เล่นได้แล้วหลังเลื่อนหลายรอบ
Next article“ไอซ์ ศรัณยู” ป่วยเป็นโรคกินไม่หยุด อย่าบูลลี่กัน