Phantasy Star Online 2 New Genesis เล่นได้แล้วหลังเลื่อนหลายรอบ

209

New Genesis

SEGA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์สื่อสังคมออนไลน์ว่า Phantasy Star Online 2 New Genesis เวอร์ชัน Global เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นกันได้แล้ววันนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา SEGA บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ได้เผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า Phantasy Star Online 2 New Genesis ได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยแล้วหลังจากมีปัญหาตลอดหลายวันที่ผ่านมา

Phantasy Star Online 2 New Genesis ที่เพิ่งปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ และเลื่อนเปิดตัวอยู่หลายครั้ง ล่าสุดทางทีมงานได้ยืนยันแล้วว่า พวกเขาพร้อมมอบประสบการณ์การผจญภัยรูปแบบใหม่ให้กับผู้เล่นทุก ๆ คน โดยเกมดังกล่าวมีการยกระดับทั้งในเรื่องของกราฟิก, การควบคุมภายในเกม และเนื้อเรื่องใหม่ ๆ อีกมากมาย

สำหรับ Phantasy Star Online 2 New Genesis มีการปรับเปลี่ยนระบบ Combat ของเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่อง Movement ตัวละครที่ลื่นไหลแบบสุด ๆ รวมไปถึงการกระโดด Double Jump และการลอยกลางอากาศ ก็ทำได้ดีกว่าตอนที่เปิดให้เล่นช่วงเบตา

เป็นที่ทราบกันดีว่า New Genesis คือเกมภาคเสริมของ Phantasy Star Online 2 ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นตัวละครเดิมต่อได้ทันที โดยหากใครกังวลว่าทาง SEGA จะทิ้งเกม Phantasy Star Online 2 ท่านสามารถวางใจได้เลยเพราะตัวเกมเวอร์ชันก่อนยังเปิดให้บริการแบบปกติ ที่สำคัญยังสามารถย้ายตัวละครจาก New Genesis กลับมาเล่นได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Phantasy Star Online 2 New Genesis เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม Xbox One และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) ซึ่งใครที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1056640/Phantasy_Star_Online_2_New_Genesis

Previous articlePerfect Dark ภาคใหม่มาแน่หลัง The Initiative รับสมัครพนักงานเพิ่ม
Next articleRatchet & Clank : Rift Apart ออกมาดีเพราะทีมงานไม่โดนกดดัน