หลุดคลิปรวมบั๊คเกม Cyberpunk 2077 คาดเป็นของทีมงาน CDPR

213

CDPR

ไม่ใช่แค่เหล่าผู้เล่นเท่านั้นที่รวบรวมบั๊คของเกม Cyberpunk 2077 มาเป็นวิดีโอเอาไว้เล่น เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนทีมงาน CD Projekt Red ได้เคยทำไว้แล้วเช่นกันหลังจากล่าสุดมีตัวอย่างหลุดบนโลกโซเชียลออนไลน์

CD Projekt Red เคยถูกกลุ่มมือดีแฮกข้อมูลสำคัญของเกม Cyberpunk 2077 และเกมอื่น ๆ เพื่อเอาไว้เรียกค่าไถ่ โดยวิดีโอส่วนนี้ก็คือหนึ่งในนั้น ซึ่งมีการเปิดเผยอีกว่าวิดีโอดังกล่าวถูกทำขึ้นมาทดสอบราว ๆ 2-3 เดือนก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

ลิงก์  https://streamable.com/qvaewz

ลิงก์  https://streamable.com/z4mfi6

Jason Schreier หนึ่งในนักข่าวคนสำคัญของสำนักข่าวใหญ่ Bloomberg ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ทำให้ Slava Lukyanenka โปรดิวเซอร์ของ Cyberpunk 2077 ตัดสินใจตอบกลับทวีตไปว่า “ จริง ๆ แล้วมันคือวิดีโอรวมบั๊คสนุก ๆ ของทีมงาน QA และนักพัฒนาเกมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ”

อย่างไรก็ตามดูเหมือน Lukyanenka จะตัดสินใจลบข้อความดังกล่าวออกจากทวิตเตอร์ แต่ทว่าก็ไม่ทันเพราะถูกชาวเน็ตถ่ายสกรีนช็อตเอาไว้ได้

ทั้งนี้หากวิดีโอดังกล่าวเป็นของทีมงาน CD Projekt Red จริง นี่ถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้ถึงปัญหาของเกมอยู่แล้วก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับ Cyberpunk 2077 มีการปล่อยแพทช์ใหญ่ให้ทุกคนได้อัปเดตกันไปแล้วสองครั้ง โดยหลัก ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาบั๊คต่าง ๆ ภายในเกมและปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเกมให้ดีขึ้น โดยจากปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการฟ้องร้องจากกลุ่มผู้ลงทุน รวมไปถึงถูกแฮกเกอร์โจมตี ทำให้อนาคตของเกมดังกล่าวยังไม่มีความแน่นอนว่าจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมหรือไม่

Previous articlePsychonauts 2 หลุดข้อมูลบน Steam วางขายปลายสิงหาคมปีนี้
Next articleมาโฮมส์ พร้อมเปิดซีซันด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์