Psychonauts 2 หลุดข้อมูลบน Steam วางขายปลายสิงหาคมปีนี้

73

Steam

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า GrrImAFridge ผู้ใช้งาน ResetEra เว็บบอร์ดชื่อดังของต่างประเทศ บังเอิญไปเจอ Psychonauts 2 หลุดวางขายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

GrrImAFridge บังเอิญไปเจอเข้ากับ Psychonauts 2 วิดีโอเกมที่พัฒนาโดย Double Fine และเผยแพร่โดย Xbox Game Studios บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม ปี 2021

เป็นที่ทราบกันดีว่า Double Fine Productions เคยออกมาประกาศว่า พวกเขาพร้อมวางขาย Psychonauts 2 ภายในปี 2021 นี้ และสัญญากับผู้เล่นทุก ๆ คนว่าจะไม่มีการเลื่อนวางจำหน่ายอีก

อย่างไรก็ตามดูเหมือนประเด็นดังกล่าวจะเป็นเพียงความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้ว Double Fine Productions ไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของ Psychonauts 2 ได้

และแน่นอนวันวางจำหน่ายของ Psychonauts 2 ที่แสดงให้เห็นบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam เป็นเพียงข้อมูล Placeholder เท่านั้น ซึ่งไม่ใช่วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงไม่ทราบว่าเกมดังกล่าวจะวางขายวันที่ 25 สิงหาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้จริงหรือไม่

สำหรับเนื้อหาของเกม Psychonauts 2 จะยังคงเล่าเรื่องราวของ Raz ตัวละครเอกที่มีพลังจิตจากภาคแรก และได้เดินทางมายัง Psychonauts Headquarters หรือสำนักงานใหญ่ โดยเมื่อไปถึง เขากลับพบว่าสถานที่ดังกล่าวไม่เพอร์เฟกต์เหมือนกับที่เขาคิดเอาไว้ และที่สำคัญเหล่า Psychonauts ยังต้องการพึ่งพาพลังของเขาอีกด้วย

ทั้งนี้คงต้องรอ Double Fine Productions ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายตัวเกม แต่ที่แน่ ๆ Psychonauts 2 จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox One, PlayStation 4, Microsoft Windows, Linux, Mac OS, Xbox Series X/S และ Macintosh Operating System

Previous article“เมเปิ้ล” โต้กลับ “แคทรียา” ยินดีสัมภาษณ์คู่
Next articleหลุดคลิปรวมบั๊คเกม Cyberpunk 2077 คาดเป็นของทีมงาน CDPR