มาโฮมส์ พร้อมเปิดซีซันด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์

16

สภาพร่างกาย

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ มาโฮมส์ เข้ารับการผ่าตัดนิ้วเท้าในช่วงปิดฤดูกาล

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่พวกเขาจะได้ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คฟอร์มแรงวัย  25 ปี ที่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงกิจกรรมปิดฤดูกาลในแคมป์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า มาโฮมส์ มีร่างกายที่ปกติเนื่องจากที่เจ้าตัวไม่ได้แสดงอาการผิดปกติจากการผ่าตัดนิ้วเท้าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ มาโฮมส์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล ที่ฝืนสังขารลงสนามช่วยทีมจนจบฤดูกาลถึงแม้ว่าได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า และทีมแพทย์ก็ได้แจ้งว่า มาโฮมส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ทว่าเจ้าตัวยังคงฝืนเล่นและใช้บล็อกที่นิ้วเท้า เพื่อลงสนามในทุก ๆ เกม และแน่นอนว่า ในช่วงปิดฤดูกาล มาโฮมส์ ก็เข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน และตอนนี้ รูปแบบการซ้อมของ มาโฮมส์ ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อุ่นใจที่จะได้เห็น มาโฮมส์ กลับมาลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์

มาโฮมส์ ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของเจ้าตัวหลังจากที่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมว่า

“ ถึงแม้เป็นเกมซ้อมในแคมป์ และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่รู้จักฝีมือกันดี แต่แน่นอนว่า พวกเราไม่คาดหวังที่จะทำคะแนนหรือว่ามองถึงใครชนะ แต่สิ่งที่พวกเราต้องการคือ สภาพร่างกายที่ทดสอบว่าพวกเรามีความพร้อมแค่ไหนกับการเปิดฤดูกาลในซีซัน 2021 โดยเฉพาะตัวผม ตอนนี้รู้สึกดีมาก ๆ ซึ่งทุกอย่างเร็วกว่ากำหนดที่คาดไว้ หลังจากที่บริเวณผ่าตัดนิ้วเท้า ทุกอย่างไม่มีอาการ และผมก็ใช้งานของร่างกายได้ปกติ ”

Previous articleหลุดคลิปรวมบั๊คเกม Cyberpunk 2077 คาดเป็นของทีมงาน CDPR
Next articleฮอลิเดย์ การ์ด “ มิลวอคกี ” คว้ารางวัล นักกีฬาน้ำใจงาม