Shin Megami Tensei V อาจเปิดวางจำหน่าย 11 พฤศจิกายนนี้

441

พฤศจิกายน

Persona Central เว็บไซต์ชื่อดังจากต่างประเทศที่ได้รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับ Megami Tensei เอาไว้มากมาย เผยว่า Shin Megami Tensei V จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Shin Megami Tensei V จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งที่ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่โลกลึกลับที่เรียกว่า Da’ath ก่อนที่ในภายหลังจะถูกเรียกว่าเป็นสิ่งมีชีวิตต้องห้าม Naobino ทำให้เขาต้องเข้าร่วมสงครามต่อสู้ระหว่างเทพพระเจ้ากับปีศาจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ภายในโลกของ Da’ath จะเต็มไปด้วยพื้นที่ทะเลทราย และมีเทพเจ้ากับปีศาจเดินอยู่เต็มไปหมด โดยศัตรูถูกออกแบบโดย Masayuki Doi ซึ่งผู้เล่นทุกคนต้องใช้พลัง Naobino หรือพลังของปีศาจสำหรับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ฉากจบของเกม Shin Megami Tensei V มีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งการกระทำทั้งหมดของผู้เล่นจะส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องและตอนจบของเกม

ทั้งนี้ Shin Megami Tensei V จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น โดยมีทั้งแบบ Standard Edition และ Limited Edition

สำหรับรายละเอียดเรื่องวันวางจำหน่ายยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะวางขายวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ ซึ่งคงต้องรอ Atlus บริษัทผู้พัฒนาเกม ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม Nintendo Direct จะมีขึ้นในงาน E3 2021 วันที่ 15 มิถุนายน 201 นี้ โดยพวกเขาพร้อมโชว์เกมจากแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ก่อน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Shin Megami Tensei V ออกมาให้ทุกคนได้ทราบกัน ซึ่งใครที่เป็นสาวกของเกมดังกล่าวเตรียมรอติดตามรับชมกันได้เลย

Previous articleMy Time at Portia เตรียมพอร์ทลงมือถือ เปิดให้บริการ 4 สิงหาคมนี้
Next articleStar Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PS5 คาดวางขายเดือนนี้