My Time at Portia เตรียมพอร์ทลงมือถือ เปิดให้บริการ 4 สิงหาคมนี้

56

มือถือ

My Time at Portia เกมอินดีที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์เตรียมพอร์ทลงสู่โทรศัพท์แล้ว

สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมแบบเงียบสงบ อย่างเช่น การทำฟาร์ม การปลูกผัก หรือการออกผจญภัย คงจะเคยเล่น My Time at Portia กันมาแล้ว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า My Time at Portia จะกลับมาดึงเวลาการใช้ชีวิตประจำวันของคุณอีกครั้ง หลังจากเกมดังกล่าวเตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งมีกำหนดเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อม ๆ กันในวันที่ 4 สิงหาคมปี 2021 หรืออีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้า

อย่างไรก็ตามใครที่ไม่รู้จัก My Time at Portia เกมดังกล่าวจะเป็นเกมแบบ Life Sim ที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้ฟื้นฟูอารยธรรมมนุษย์ในดินแดนใหม่ ซึ่งจะต้องปลูกผัก ดูแลฟาร์ม ดำเนินชีวิต และพบปะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนภายในเกม รวมไปถึงยังต้องดูแลพร้อมกับสร้างปฏิสัมพันธ์กับบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ที่เลี้ยงให้ได้

ทั้งนี้ดูเหมือน My Time at Portia เวอร์ชัน iOS จะมีราคาอยู่ที่ 179 บาท ขณะที่ทางฝั่งของ Android ยังไม่มีการเปิดข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าทางบริษัทก็ได้เปิดให้ทุกคนเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรักษาสิทธิภายในเกม

สำหรับ My Time at Portia เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในที่ 23 มกราคมปี 2018 ซึ่งลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และ Microsoft Windows โดยตัวเกมสำหรับเวอร์ชันมือถือจะลงขายบนแอปสโตร์ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

ลิงก์ My Time at Portia – Mobile Announcement Trailer

https://youtu.be/8sSPlWL0Rbk

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยูเออี 3-1 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลโลก)
Next articleShin Megami Tensei V อาจเปิดวางจำหน่าย 11 พฤศจิกายนนี้