มโน! ไฟล์ปริศนาใน PS Store อาจเป็นเกม Diablo 4

67

Diablo 4

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Database ของแพลตฟอร์ม PlayStation Store ได้มีการเพิ่มไฟล์ปริศนาเข้ามา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า เกมเมอร์รายหนึ่งได้บังเอิญพบกับ Database ของ PlayStation Store ที่ได้มีการเพิ่มไฟล์ปริศนาเกมใหม่ของค่าย Activision ที่ยังไม่มีการเปิดเป็นสาธาราณะ โดยเกมดังกล่าวเป็นของเครื่อง PlayStation 5 กับ PlayStation 4 และต้องการเนื้อที่ใน HDD สำหรับการติดตั้งราว ๆ 44 GB ที่สำคัญตัวเกมยังมีการระบุว่าเหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไปอีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Codename ของเกมที่เพิ่งลงให้กับ PlayStation Store จะใช้ชื่อ Oberon แต่ Justinxrubin ได้ยืนยันเสียงแข็งว่ามันคือ Diablo 4 แน่นอน หรือไม่ก็เป็นเกม Action Hack and Slash จากค่าย Blizzard ที่ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุที่เขามั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะมันมีโลโกเกม Diablo 4 ปรากฏอยู่ด้วย

ทั้งนี้เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดยังขาดความชัดเจนอยู่มาก ทำให้ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกมดังกล่าวที่เพิ่งลงให้กับ PlayStation Store จะเป็น Diablo 4 เหมือนที่ใครหลาย ๆ คนคิดหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอทาง Activision ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Diablo 4 จะพาผู้เล่นทุกคนกลับไปสู่ความมืดมนของเกม Diablo อีกครั้งเพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสกับความดาร์ก และความสยองขวัญ ถึงขนาดมีการแจ้งเตือนว่าไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 17 ปี ที่สำคัญความดาร์กของเกมภาคนี้ หากเทียบกับภาค 3 แล้ว จะกลายเป็นเกม Horror ไปเลยทีเดียว เช่น อนิเมชันการตายของตัวละคร หรือเลือดของเหล่าศัตรูที่ถูกสังหารโดยผู้เล่น

Previous articleไม่ต้องรอ! Hollow Knight : Silksong แจ้งชัดไม่มีข้อมูลใหม่ในงาน E3
Next articleเอ็นบีเอ จารึก “ คายรี เออร์วิง ” เข้าก๊วนตำนาน 50-40-90