Skull & Bones เลื่อนครั้งที่ 4 รอบนี้รอยาวถึงปลายปี 2023

116

ปลายปี

Skull & Bones เกมที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคอยเก้อกันอีกแล้วหลังจาก Ubisoft เลื่อนวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง อาจจะต้องเลื่อนการเปิดตัวเกม Skull & Bones ออกไปก่อนชั่วคราว หลังจากผลประกอบการของทางบริษัทไม่ค่อยดีนัก โดยคาดวาอาจเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2023 เลยทีเดียว

ถือเป็นการเลื่อนวางขายรอบที่ 4 แล้วสำหรับ Skull & Bones ที่เผยโฉมให้เห็นกันครั้งแรกในงาน E3 ปี 2017 โดยทางฝ่ายบริหารของ Ubisoft ออกมาเปิดเผยแค่ว่า Ubisoft Singapore กำลังมีการพัฒนาการที่ดีและก้าวหน้าอย่างมากในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องการเวลาเพิ่มขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Skull & Bones เป็นเกมผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) ที่อยู่ในยุคของโจรสลัด และต้องออกเดินทางผจญภัยสู่ท้องทะเล เกมดังกล่าวได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Assassin’s Creed : Black Flag เกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยจุดเด่นของเกมนี้คือ สามารถนำเสนอมุมมองของสงครามได้อย่างสนุกสนานและมีความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Ubisoft ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายว่าจะเป็นภายในปี 2023 จริงหรือไม่

แม้ Skull & Bones ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ที่แน่ ๆ เกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox series X และ series S, Nintendo Switch และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articlePrince of Persia ฉบับ Remake เลื่อนวางจำหน่ายไปเมษายนปีหน้า
Next articleThe Coalition ปฏิเสธข่าวลือซุ่มพัฒนา Star Wars ภาคใหม่