Prince of Persia ฉบับ Remake เลื่อนวางจำหน่ายไปเมษายนปีหน้า

39

Remake

สื่อเผย Prince of Persia ฉบับ Remake ถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีกครั้งเพื่อพัฒนาให้ตัวเกมมีความสนใจมากกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake อาจถูกนำมาสร้างใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น หลังจากมีรายงานผลประกอบการของบริษัท Ubisoft เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อ้างอิงจากรายงานผลประกอบการของบริษัท Ubisoft เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกคนได้รับการอัปเดตข้อมูลเกมใหม่ ๆ มากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือ Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake ที่เพิ่งประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกรอบ

ล่าสุดถึงแม้ตัวเกม Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake จะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกรอบ แต่ทาง Ubisoft ได้ออกมายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดวางขายอีกครั้งภายในช่วงต้นเดือนเมษายนปี 2022 อย่างแน่นอน

ประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่า ทีมพัฒนาเกม Prince of Persia ฉบับ Remake ต้องการนำเกมนี้กลับไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากวันเปิดตัวครั้งแรก เกมไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าใดนัก

ทั้งนี้ดูเหมือน Ubisoft กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงผลงานของบริษัทอย่างมาก เนื่องจากเกมของพวกเขาถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปหลายครั้งอย่างเช่น Skull & Bones ที่ถูกเลื่อนออกไปปลายปี 2022 และอื่น ๆ

ขณะที่วิดีโอเกมอื่น ๆ ก็ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน อย่างเช่น Far Cry 6 กับ Rainbow Six Parasite ซึ่งแฟนเกมคงต้องรอ Ubisoft ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามต้องรอดูกันต่อไปว่า Ubisoft จะออกมาอัปเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเติม และที่สำคัญในอนาคต บริษัทจะปล่อยเกมอะไรใหม่ ๆ ให้เล่นต่อจากนี้

ลิงก์ Prince of Persia: The Sands of Time Remake – Official Trailer

https://youtu.be/htzq7EEXQs8

Previous articleOverwatch 2 เตรียมปล่อยตัวอย่างแรกของโหมด PvP
Next articleSkull & Bones เลื่อนครั้งที่ 4 รอบนี้รอยาวถึงปลายปี 2023