Final Fantasy VII : The First Soldier บนมือถือจะเปิดให้บริการภายในปีนี้

162

The First Soldier

Final Fantasy VII บนมือถือจะเปิดให้บริการภายในปีนี้แน่นอนหลังจากล่าสุดทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันระหว่างแจ้งข่าวเรื่องการเปิดให้เล่น Closed Beta

บริษัท Square Enix ประกาศผ่านทางไลฟ์สตรีม Final Fantasy VII : The First Soldier เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปเล่น Closed Beta ได้ระหว่างวันที่ 1 – 8 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์มมือถือทั้งใน iOS และ Android สำหรับโซนญี่ปุ่น และ 1 – 7 มิถุนายน เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ในโซนสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ทางผู้พัฒนายืนยันว่า Final Fantasy VII : The First Soldier จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 แน่นอน แต่จะมีเฉพาะในระบบ iOS และ Android เท่านั้น

สำหรับช่วง Closed Beta โซนญี่ปุ่น มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Final Fantasy VII : The First Soldier เปิดให้เล่นแบบ Closed Beta ระหว่างวันที่ 1 – 8 มิถุนายน 2021 และผู้เล่นต้องลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 10.00 นาฬิกาตามเวลาประเทศไทย โดยการลงทะเบียนผู้เล่นต้องสมัครบัญชี Square Enix ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ตามด้วยเข้าไปลงทะเบียนที่ https://www.ffviifs.com/cbt_ja

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ช่วง Closed Beta จะจำกัดผู้เล่นที่ 10,000 คน บน iOS และอีก 10,000 คนบน Android แต่หากมีผู้เล่นเกิน 10,000 คนบนทั้งสองระบบปฏิบัติการ ทางทีมงาน Square Enix จะใช้วิธีการสุ่มเพื่อหาผู้โชคดีเข้าไปเล่นในช่วงทดสอบ

สำหรับ Closed Beta โซนสหรัฐอเมริกา เกมเมอร์ที่ใช้ระบบ Android สามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านทาง Google Play Store ได้เลย หรือกดที่ลิงก์นี้

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.ff7fsww

ทั้งนี้ Final Fantasy VII : The First Soldier เป็นเกมแอ็คชันแบบ Battle Royale ที่มีฉากเป็นเมือง Midgar ก่อนเกิดเหตุการณ์ Final Fantasy VII โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นตัวละคร SOLDIER ที่สามารถใช้เวทมนตร์ในการต่อสู้และต้องอยู่รอดให้ได้เป็นคนสุดท้าย

Previous articleApex Legends เร่งแก้ไขบั๊คหลังปล่อยอัปเดต Season Legacy
Next articleLost Judgment มาแน่! วางจำหน่ายปลายกันยายน PC รอต่อ